Âm Nhạc

Khán giả Việt nức lòng ngắm nhìn Hang Sơn Đoòng xuất hiện đầy hùng vĩ, ma mị trong MV của Alan Walker

Thanh Phúc
Chia sẻ

Kỳ quan của Việt Nam trở nên vô cùng lạ lẫm và hoành tráng trong sản phẩm âm nhạc mới nhất từ Alan Walker.

Cách đây không lâu, nam DJ Alan Walker đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Alone hợp tác cùng “bản sao Lady Gaga” - Ava Max. Ngoài âm nhạc chất lượng đã được khẳng định qua nhiều sản phẩm trước đó, MV lần này của Alan Walker thật sự là một “cú hích” mạnh mẽ đối với khán giả Việt Nam khi sử dụng bối cảnh chính là Hang Sơn Đoòng, Quảng Bình.

MV được thực hiện với concept gần như một bộ phim hành trình đầy bí hiểm của nhân vật chính khi bất ngờ tìm ra tấm bản đồ bí mật dẫn đến Hang Sơn Đoòng. Xuyên suốt MV, những khung cảnh non nước Việt Nam và đặc biệt là Hang Sơn Đoòng được hiện lên đầy hùng vĩ, tráng lệ khiến người xem không khỏi choáng ngợp.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả Việt Nam đã bày tỏ lòng tự hào của mình khi kỳ quan của đất nước được hiện lên đầy hùng tráng trong MV của một nghệ sĩ quốc tế. Không riêng gì khán giả Việt, mà rất nhiều bạn bè quốc tế cũng bị mê hoặc trước vẻ đẹp của thắng cảnh Việt Nam.

Chắc chắn sau MV Alone của Alan Walker và Ava Max, Hang Sơn Đoòng sẽ gây thêm nhiều ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nước ngoài. Từ đây cũng hy vọng rằng những nghệ sĩ Việt sau trào lưu MV văn học thì sẽ cân nhắc đến việc đưa những di tích, những thắng cảnh của đất nước vào các sản phẩm âm nhạc của mình như một phần tự hào dân tộc.

Alone - Alan Walker - Ava Max

Xem thêm: Sự thật MV tỷ view Faded của Alan Walker bị fan Việt hack trên Youtube?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất