Âm Nhạc

Hàng loạt sao ồ ạt trở lại: Bảng phong thần Kpop tháng 1 rộn ràng lắm đây!

Migi
Chia sẻ

Chắc hẳn bạn sẽ thấy hào hứng với số lượng những thần tượng Kpop đồng loạt comeback vào tháng 1 này.

Chỉ ít ngày sau năm mới 2017, Kpop fan đã bắt đầu dậy sóng khi chứng kiến trở lại của hàng loạt trai xinh gái đẹp cùng các sản phẩm hoàn toàn mới. Cũng chính bởi vậy, cuộc chiến tranh thứ hạng trên các “bảng phong thần” đầu năm lại càng trở nên sôi nổi và cam go hơn bao giờ hết.

Mở màn cho tuần đầu tiên của Kpop 2017, đáng chú ý là sự trở lại của hai anh em nhà Akdong Musician với album Winter và Shinhwa cùng phần 2 album Unchanging cùng ra mắt ngày 3/1. Về phần các boygroup khác, phải kể đến sự góp mặt của NCT 127 với mini album NCT #127 Limitless (9/1), DAY6 đem đến full album Every DAY6 January và một số nhóm chuẩn bị comeback như WINNER, Sechskies,…

Akdong Musician đã trở lại với MV Last Goodbye.

Shinhwa với ca khúc chủ đề Touch nằm trong album Unchanging.

NCT 127 với NCT #127 Limitless.

Có tin đồn WINNER cũng dự định comeback vào cuối tháng 1 tới.

Các girlgroup cũng không hề kém cạnh với loạt dự án mới ngay trong những ngày đầu năm. Huyền thoại S.E.S tung bộ đôi ca khúc RememberParadise phát hành ngày 1 & 2/1, AOA chơi trội khi tung hẳn 2 ca khúc chủ đề Excuse MeBing Bing, April với April Story đánh dấu sự trở lại vào ngày 3/1. Bên cạnh đó, Girl’s Day, CLC,… cũng rục rịch kế hoạch comeback ở nửa cuối tháng 1 này.

MV Paradise nằm trong album kỷ niệm 20 năm debut của S.E.S ra mắt ngày 2/1.

AOA - Excuse Me

AOA - Bing Bing

April - April Story

Girl’s Day xác nhận trở lại cuối tháng 1.

CLC với Cry Style dự kiến phát hành ngày 17/1.

Bên cạnh đó, trận chiến solo cũng sôi động không kém, chủ yếu rơi vào cuối tháng 1: Rain trở lại sau 3 năm cùng album thứ 6 Rain Effect và ca khúc chủ đề The Best President (15/1), Suzy với Yes?No? (16/1), Seohyun cùng album Don't Say No (17/1), bộ ba Hani (EXID), Luna f(x) và Solar (Mamamoo) bất ngờ kết hợp trong một dự án đặc biệt (19/1), Niel (TeenTop) với album Love Affair (16/1)…

Rain sẽ trở lại với album mới Rain Effect vào 15/1 này.

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Suzy cũng chuẩn bị debut solo vào ngày 16/1.

Bộ ba Hani, Luna và Solar hứa hẹn thiêu đốt mọi sân khấu với một ca khúc dance sôi động.

Sau Suzy 1 ngày, cộng đồng Sone đang đếm ngược đến ngày 17/1 để đón chào màn debut của cô nàng em út Seohyun và album Don't Say No.

Thành viên TEENTOP - Niel sẽ trở lại với album solo Love Affair ngày 16/1.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất