Âm Nhạc

Hàng loạt ngôi sao đình đám đồng loạt unfollow Scooter Braun sau 'phi vụ thâu tóm' âm nhạc của Taylor Swift

Đậu Đậu
Chia sẻ

Diễn biến ngoài lề của câu chuyện Taylor Swift và Scooter Braun cũng thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hôm nay, drama nóng nhất Hollywood chắc chắn thuộc về ồn ào của ba cái tên Taylor Swift, Justin Bieber và Scooter Braun. Câu chuyện bắt đầu khi Scooter Braun nhận được một bản thỏa thuận trị giá 300 triệu USD với hãng đĩa Big Machine Label Group. Với thỏa thuận này, Scooter Braun sẽ có quyền quản lý toàn bộ sáu album trước đó mà Taylor Swift đã từng sản xuất khi còn trong hãng đĩa này. Và tất nhiên, với cá tính mạnh mẽ của mình, Taylor Swift đã viết một bức tâm thư dài để vạch trần Scooter Braun cũng như đòi lại công lý cho mình, sự việc càng trở nên căng thẳng khi người thứ 3 là Justin Bieber bất ngờ lên tiếng đổ dầu vào lửa. Trước vụ ồn ào này, hàng loạt ngôi sao đình đám của làng nhạc Âu Mỹ đã chính thức ấn nút unfollow với Scooter Braun.

cghj

Ồn ào giữa Taylor Swift và Scooter Braun đang là tâm điểm của Hollywood.

yug

Justin Bieber bất ngờ lên tiếng đổ dầu vào lửa.

Điểm qua sương sương những cái tên vừa unfollow Scooter Braun thì có thể thấy đây đều là những nhân vật “máu mặt” và quyền lực trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới như: Britney Spears, Beyoncé, Rihanna, Lady Gaga, Miley Cyrus, Selena Gomez, Nicki Minaj, Billie Eilish, Lana Del Rey, Jenifer Lopez,… Những ngôi sao lớn này đang mạnh mẽ phản đối hành động được cho là bóc lột một cách trắng trợn của Scooter Braun và hãng đĩa Big Machine Label Group. Khi còn hoạt động dưới trướng của hãng đĩa này, Taylor Swift đã dốc mình cống hiến những sản phẩm tuyệt vời và làm thay đổi toàn diện bộ mặt của Big Machine Label Group để rồi giờ đây thứ cô nhận lại chính là sự vô cảm và không hề có chút tôn trọng.

gh

Britney Spears.

gjh

Selena Gomez.

hjv

Nicki Minaj.

bhj

Jenifer Lopez.

jghb

Lady Gaga đều đã unfollow với Scooter Braun.

Bên cạnh đó, một vài nghệ sĩ khác như Halsey, Iggy Azalea, siêu mẫu Cara,… đều đã bày tỏ quan điểm ủng hộ Taylor Swift của mình trên các trang mạng xã hội. Một số người dù không hề thân thiết với Taylor Swift nhưng vẫn lên tiếng ủng hộ cô nàng, điều này chứng minh cho việc Taylor đã thay mặt rất nhiều nghệ sĩ vạch trần những điều lệ khắc nghiệt trong ngành công nghiệp âm nhạc mà hầu như ít ai biết được.

jhv

Taylor Swift nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các nghệ sĩ khác trong cuộc chiến này.

Chưa bao giờ Hollywood chứng kiến một màn unfollow mạnh mẽ và đồng lòng như lúc này, chưa cần biết trong cuộc chiến này ai sẽ là người thắng và ai sẽ là kẻ thua nhưng với cục diện hiện tại, bất lợi đang nghiêng về phía Scooter Braun quá nhiều. Hiện tại số lượng những nghệ sĩ ủng hộ Taylor Swift vẫn tiếp tục tăng lên theo thời gian thực. Hãy theo dõi SAOstar để tiêp tục cập nhật những thông tin về vụ drama nóng hổi này nhé!

Xem thêm: Justin Bieber, Taylor Swift đấu khẩu cực căng về bản hợp đồng nô lệ âm nhạc của Scooter Braun

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất