Âm Nhạc

Hàng loạt đơn đặt trước album Lover của Taylor Swift bất ngờ bị hủy bỏ không lý do

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của Taylor Swift đang rất thắc mắc về việc này.

Mới đây, người hâm mộ của Taylor Swift đã rần rần lên mạng xã hội hô hào câu chuyện liên quan đến album phòng thu thứ 7: Lover của nữ ca sĩ. Cụ thể, trên hệ thống bán đĩa Target một lượng lớn đơn đặt hàng trước album Lover của Taylor Swift đã bất ngờ bị hủy bỏ mà không có bất kỳ lời giải thích nào. Hiện tại rất nhiều lời kiến nghị đã được gửi lên hệ thống của Target nhưng vẫn chưa hề nhận được sự hồi đáp nào.

Rất nhiều người hâm mộ của Taylor Swift đang gặp phải tình trạng này: Đơn đặt trước album bất ngờ bị hủy bỏ.

Trước tình hình này, nhiều người đã tự “trấn an” bản thân rằng có thể đây là lỗi quá tải của hệ thống Target, bởi trước đây trong ngày đầu mở pre-order album Lover trên trang web này, số lượng đơn hàng đã vượt hơn 179.000 lượt đặt trước. Với con số này, Taylor Swift đã chính thức trở thành nghệ sĩ có lượng đặt trước album cao nhất lịch sử Apple Music vượt qua Thank U, Next của Ariana Grande với 178.600 bản. Không biết có phải vì do lượng đặt trước quá lớn nên đã dẫn đến sự cố quá tải trên hệ thống này hay không.

Album Lover của Taylor Swift phá kỷ lục album Thank U Next của Ariana Grande về lượng đặt trước.

Một số người “tiêu cực” hơn thì đã tỏ ra rất khó chịu vì công sức chờ đợi bấy lâu của mình bỗng chốc tiêu tan mà không hề nhận lại được một lý do chính đáng. Chưa dừng lại ở đó, một số ý kiến còn cho rằng sự cố này xảy ra rất có thể là do ai đó đã chơi trò ném đá giấu tay. Trong trường hợp này, Scooter Braun chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi nhân vật này đã nhiều lần “chơi xấu” Taylor Swift ra mặt, chẳng hạn như việc tự ý thay đổi tên và dòng nhạc những album của nữ ca sĩ trên hệ thống Apple Music.

Nhiều người cho rằng Scooter Braun có liên quan đến chuyện này.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ mới là phỏng đoán ban đầu của cộng đồng mạng và chưa hề có bất kỳ thông tin chính thức nào từ người trong cuộc. Việc bây giờ người hâm mộ của Taylor Swift cần làm là thật sự bình tĩnh và chờ đợi những thông báo chính thức từ Target và khoan hãy đưa ra những kết luận vội vàng. Chắc chắn Taylor Swift của chúng ta sẽ không để cho người hâm mộ phải chịu thiệt thòi đâu.

Taylor Swift của chúng ta sẽ không để cho người hâm mộ phải chịu thiệt thòi đâu.

Xem thêm: Chưa ra mắt nhưng Lover của Taylor Swift đã phá kỷ lục Thank U, Next của Ariana Grande

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất