Âm Nhạc

Tình huống éo le: Shawn Mendes, Katy Perry cùng hàng loạt các nghệ sĩ lớn bị đánh lừa bởi một… đoạn clip chế

Tọa Khang
Chia sẻ

Trò bịp bợm của năm xin chính thức gọi tên...

Mới gần đây, làng nhạc Hollywood đã được chứng kiến một trong những trò bịp bợm xuất sắc nhất của năm bởi lẽ không chỉ có dân mạng khắp nơi đã bị đánh lừa, mà hàng loạt các nghệ sĩ hạng A điển hình như Katy Perry, Shawn Mendes, Madonna,… đều “tin đến sái cổ”.

Cụ thể, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19), các netizen cũng các tín đồ USUK khắp nơi đã liên tục ra sức cập nhật tình hình tránh dịch tại địa phương. Trong tình trạng “nội bất xuất, ngoại bất nhập” tại khu vực của mình, một số fan “rảnh rỗi sinh nông nỗi” đã liên tục tung những đoạn clip chế lên MXH với nội dung những bản hit như Roar - Katy Perry, Treat You Better - Shawn Mendes,… được người dân trong một khu cách ly tại Ý đồng thanh hát to. Và không thể khác hơn, các vị “chủ thớt” đã nhanh chóng bị đánh lừa. Trò bịp bợm của các fan đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay.

Một bạn fan đã tung đoạn clip chế với nội dung người dân tại Ý đồng thanh hát to ca khúc Roar trong giai đoạn cách ly giữa sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19. Và oái ăm thay, “chủ thớt” Katy Perry đã bị thuyết phục rằng đây là clip thật.

Không chỉ có Katy Perry, mà tài tử Shawn Mendes cũng đã bị đánh lừa bởi trò bịp bợm của các fan hâm mộ.

Kể cả huyền thoại âm nhạc Madonna cũng bị “mắc lưới” tương tự.

Hàng loạt các nghệ sĩ khác cũng bị đánh lừa bởi màn ghép giọng tài tình của các bạn fan - nguồn ảnh: Popcrave.

Được biết, đoạn clip gốc trước khi bị fan mang đi “chế nhạc” cũng thể hiện màn hát đồng thanh của những người dân tuy nhiên ca khúc được trình bày lại không phải là những bản nhạc Pop “lạc chủ đề” như RoarTreat You Better, mà đó là bản Quốc Ca của Ý mang tên Il Canto degli Italiani. 

Sau khi đoạn clip gốc được tiết lộ, nhiều người đã lên tiếng cho rằng họ đã phát hiện ra trò bịp bợm từ trước và các nghệ sĩ quá dễ bị đánh lừa. Tuy nhiên, trước sự nhầm lẫn tai hại này, Katy Perry, Madonna cùng các nghệ sĩ bị “mắc lưới” khác đều lựa chọn “im hơi lặng tiếng” và cho sự việc nhẹ nhàng qua đi. Cho tới hiện tại, các nghệ sĩ vẫn chưa có phản hồi chính thức về trò bịp bợm trên.

Đoạn clip gốc trước khi được các fan mang đi “chế nhạc” đã thể hiện một màn hát đồng thanh bản Quốc Ca của Ý mang tên Il Canto degli Italiani.

Trước đó nhiều fan đã phát hiện được rằng đoạn clip chỉ là một trò bịp bợm và các nghệ sĩ đã quá dễ dàng bị đánh lừa.

Cho tới hiện tại, các “nạn nhân” bị đánh lừa vẫn “im hơi lặng tiếng” về sự nhầm lẫn tai hại này.

Cho tới hiện tại, các ngôi sao vẫn chưa có dấu hiệu gỡ bỏ dòng tweet nhầm lẫn của mình trên MXH. Có vẻ như các nghệ sĩ sẽ muốn tăng cường “sự kiểm duyệt” của mình sau này hơn trước khi quyết định chia sẻ nội dung được thực hiện bởi các fan.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất