Âm Nhạc

Hàng chục ngàn khán giả Hà Nội chờ đợi 'át chủ bài' Thu Minh trong thời tiết giá lạnh

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Diva Thu Minh đã khiến cho không khí đêm nhạc trở nên "bùng nổ".

Tối 9/3, Thu Minh đã có mặt trong một sự kiện âm nhạc đình đám diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, thu hút hàng chục ngàn khán giả. Không hổ danh là “át chủ bài” của chương trình, Thu Minh đã “sưởi ấm” các khán giả với những bản hit cực sôi động của mình.

Từ trước khi chương trình diễn ra, nhiều bạn trẻ có mặt trong đêm nhạc đã chia sẻ rằng họ rất chờ đợi những màn trình diễn của bà mẹ 1 con, đặc biệt là những ca khúc hit quen thuộc của nữ ca sĩ như Đường cong, Yêu mình anh... Vì vậy, khi Thu Minh xuất hiện trên sân khấu, không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Diva Thu Minh trong bộ cánh lộng lẫy xuất hiện trong sự kiện âm nhạc.

Diện bộ trang phục đính đá lấp lánh với những đường cut-out táo bạo, nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng nóng bỏng dù đã là mẹ 1 con.

Là nghệ sĩ có phần xuất hiện đặc biệt nhất trong chương trình, ngay từ những phút đầu tiên Thu Minh đã được hàng chục ngàn khán giả tại sân Mỹ Đình hòa ca bản hit Bay cùng cô. Mặc cho thời tiết Hà Nội bắt đầu trở lạnh, Thu Minh vẫn thể hiện đẳng cấp một diva khi vừa hát vừa nhảy mà chất giọng vẫn khủng long, không chênh phô.

Sau ca khúc Bay, Thu Minh mang hit Đừng yêu dành tặng cho khán giả, dù chỉ ngồi yên một chỗ nhưng với những cảm xúc trong giọng hát và cách xử lý điêu luyện đêm nhạc đã phủ đầy flash - light cùng nữ ca sĩ.

Kết thúc phần trình diễn của mình, Thu Minh thể hiện Sống như ta 20 với tinh thần tràn đầy nhiệt huyết, sức trẻ, khiến cho không khí tại sân vận động trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Trước đó, trong hậu trường, nữ ca sĩ đã có dịp hội ngộ cùng học trò cưng Trúc Nhân, là ca sĩ hát mở màn cho chương trình nhưng Trúc Nhân đã nán lại để chờ người thầy của mình xuất hiện.

Đây là một chuyện rất thường thấy khi có cặp thầy trò này cùng xuất hiện trong một chương trình và Trúc Nhân luôn chăm sóc tận tình cho Thu Minh, cùng cô trò chuyện và đi về chung sau mỗi đêm diễn.

Tình thầy trò của Thu Minh - Trúc Nhân đến hiện tại đã được 7 năm, nhìn cách họ chăm sóc và trò chuyện cho nhau giống như người trong một gia đình, có đôi lúc, Trúc Nhân còn đóng vai trò là “người trông trẻ” giúp Thu Minh trông bé Gấu mỗi khi cô phải đi diễn xa nhà.

Thời gian qua, Thu Minh tất bật với lịch trình đi diễn trong và ngoài nước. Sau đêm minishow diễn ra vào cuối tháng 1/2019, nữ ca sĩ đã dành thời gian nghỉ ngơi, sang nước ngoài du lịch để “nạp” năng lượng chuẩn bị cho những dự án thật bùng nổ trong năm nay. Sau khi trở về từ Hà Nội, Thu Minh sẽ tiếp tục thực hiện những kế hoạch cô đã lên từ trước, đặc biệt là các sản phẩm âm nhạc để gửi đến khán giả đã luôn ủng hộ nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất