Âm Nhạc

Hậu ăn tát sấp mặt trong #TACCA, Hân 'tiểu tam' hiền dịu ngỡ ngàng cover hit của… 'tình địch' Hương Giang

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sau khi hồi cuối của #ADODDA lên sóng, quá nhiều những câu chuyện thú vị bên lề lần đầu xuất hiện khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau khi sản phẩm cuối cùng từ series #ADODDA - Tặng anh cho cô ấy, Gia Hân (Karen Nguyễn) là một trong những nhân vật phủ sóng cộng đồng mạng khi bị Hương Giang ra tay trừng trị thích đáng. Mặc dù ác xuất sắc trong MV là vậy, thế nhưng ngoài đời Karen Nguyễn lại là một cô nàng vô cùng dễ thương, đằm thắm. Mới đây nhất, Karen Nguyễn đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ đoạn clip cover ca khúc Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang lên mạng xã hội. Không khó để nhìn ra một “Gia Hân” khác biệt hoàn toàn so với những chiêu trò nham hiểm trong series #ADODDA.

Hân “tiểu tam” là cái tên sáng nhất mạng xã hội những ngày gần đây

Rũ bỏ hình tượng ác nữ, Karen Nguyễn xuất hiện đầy giản dị, nhẹ nhàng trong trang phục đơn giản và nét đẹp ngọt ngào. Mặc dù hiếm khi chia sẻ bản cover nào trên mạng xã hội, thế nhưng Karen Nguyễn vẫn tỏ ra rất tự tin khi hát lại bài hát “đang hit” của đàn chị.

Nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ trước giọng hát của “tiểu tam” nức tiếng thời gian qua, dù không thể gọi là hát tốt hay hát giỏi, thế nhưng chính chất giọng trong trẻo, nhẹ nhàng mới là điểm “ăn tiền”. Nếu so với những lần “làm hùng làm hổ” với Hương Giang trong #ADODDA, thì giọng hát của Karen Nguyễn ngoài đời thật sự rất khác biệt.

Clip: Hân 'tiểu tam' bỗng hiền dịu đến ngỡ ngàng khi cover hit của… 'tình địch' Hương Giang

Dù thường xuyên bị nhiều người “chửi bới” vì quá nhập vai, thế nhưng Karen Nguyễn vẫn dành rất nhiều những tình cảm tốt đẹp cho Hương Giang. Có lẽ vì chính điều này nên cô nàng mới quyết định mạnh dạn cover hit của đàn chị dù không có nhiều kinh nghiệm hát hò.

Chắc chắn sau đoạn clip đáng yêu này, những ai đã “lỡ” anti Karen Nguyễn vì quá nhập vai sẽ có một cái nhìn khác hoàn toàn về cô nàng. Sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu như “chính chú” Hương Giang phát hiện ra đoạn clip này và “chiêu mộ” Karen Nguyễn cho một bản song ca thì sao nhỉ?

Làm một bản collab chứ nhỉ?

Xem thêm: #TACCA từ Hương Giang #1 trending 'thần tốc', Phillip Thinroj đã phản ứng đáng yêu thế này đây!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất