Âm Nhạc

Han Sara và Lục Huy (Uni5) cover hit HyunA cực 'mượt', 'thuyền' này không ra khơi có phí quá không?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai "gà cưng" của Đông Nhi một lần nữa khiến fan thích thú vì những khoảnh khắc cực dễ thương.

Sau khi khiến fan thích thú với dance cover ca khúc Yêu là cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Han Sara và Lục Huy (Uni5) mới đây lại khiến fan say mê “điếu đổ” bởi đoạn clip mới. Cụ thể, Han Sara và Lục Huy đã chọn dance cover lại bản hit Flower Shower của HyunA với concept vô cùng đáng yêu.

Han Sara và Lục Huy mới đây đã chia sẻ đoạn clip dance cover ca khúc của HyunA.

Trong đoạn clip được chia sẻ, Han Sara và Lục Huy cùng nhau xuất hiện tại một bãi biển vào thời khắc hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Trong khi Han Sara diện trên người chiếc váy trắng cúp ngực xinh xắn thì Lục Huy lại điển trai ngời ngời với bộ trang phục chỉn chu, lịch thiệp. Từ những hình ảnh này có thể thấy được, đây có khả năng là đoạn clip được quay tại Phú Quốc, thời điểm diễn ra lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Đây có thể là đoạn clip được quay thời điểm đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhưng mãi bây giờ mới được on air.

FLOWER SHOWER - 현아 (HyunA) | Dance cover by Lục Huy & Han SaRa

Vốn là những ca sĩ có khả năng vũ đạo tốt, thế nên Han Sara và Lục Huy đã tái hiện lại bản hit của HyunA một cách khá dễ dàng. Nếu như HyunA đầy nóng bỏng, quyến rũ trong phiên bản gốc thì Han Sara và Lục Huy lại mang đến sự ngọt ngào, dễ thương như một “couple gà bông”.

Cả hai mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào hệt như một couple gà bông chính hiệu.

Với một bối cảnh hoàng hôn siêu lãng mạn, cùng với trang phục chỉn chu, Han Sara và Lục Huy chắc chắn đã khiến nhiều người hâm mộ phải “liêu xiêu” vì những khoảnh khắc ngọt ngào. Mặc dù biết rằng đây là một đoạn clip được thực hiện bởi những người đồng nghiệp với nhau, thế nhưng chắc chắn đã có không ít khán giả đồng lòng “đẩy thuyền” cặp đôi Han Sara - Lục Huy ra khơi!

Thuyền này mà ra khơi thì còn gì bằng?

Xem thêm: Vắng mặt 'Vợ chồng Nhi Thắng', Han Sara, Lip B và Uni 5 quậy hết cỡ với Yêu là cưới phiên bản… đồ ngủ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất