Âm Nhạc

Han Sara nhá hàng hashtag dự án comeback và 'thuyết âm mưu' cực khó đỡ từ Toof.P

Thanh Phúc
Chia sẻ

Toof.P đã đặt cho dự án của Han Sara một cái tên vô cùng bá đạo.

Đếm cừu - Han Sara

Sau khi gây sốt mạng xã hội với những hình ảnh khoe cơ bụng ngày càng săn chắc, nuột nà, Han Sara vừa “nhá hàng” trên fanpage của mình hình ảnh đầu tiên cho dự án comeback. Trong hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải, ngoài hashtag viết tắt #LMG còn có sự xuất hiện của một chàng trai bí ẩn ngồi bắt chân “ngông nghênh” giữa đống đổ nát hoang tàn đầy sương khói. Không ít bình luận từ fan phỏng đoán danh tính chàng trai hotboy này. Bên cạnh đó một bộ phận khác cũng tỏ ra thắc mắc vì sao sản phẩm của Han Sara nhưng lại không có mặt của thần tượng.

Ngay sau đó, dưới phần bình luận của tấm poster, Toof.P (Uni5) đã xuất hiện và đưa ra một dự đoán vô cùng bá đạo cho hastag #LMG của Han Sara: “Lại Mua Giầy?”. “Thuyết âm mưu” đầy hài hước của anh chàng đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và càng nôn nóng thêm về dự án từ Han Sara.

Sau thành công của ca khúc Đếm cừu ra mắt vào tháng 8/2019, các fan liên tục trông ngóng sản phẩm comeback vì chờ đợi được nghe giọng hát của thần tượng trẻ người Hàn.

Ra mắt sản phẩm giữa mùa dịch căng thẳng, Han Sara cho biết cô nàng cũng vô cùng lo lắng cho cộng đồng fan của mình thời gian này, tuy nhiên để đáp lại sự chờ đợi của fan và hy vọng người hâm mộ có một sản phẩm âm nhạc thư giãn tại nhà, cô nàng đã quyết tâm ra mắt bài hát mới. Được biết đây là một trong những bài hát được giọng ca Đếm cừu ấp ủ từ rất lâu và dành nhiều tình cảm cho giai điệu ca khúc.

Xem thêm: Han Sara tiếp tục khiến các fan thích thú khi cover vũ đạo Kpop, lần này là bản Hit của TWICE

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất