Như ai cũng đã thấy, trong mấy năm trở lại đây, BTS có độ nổi tiếng và vươn xa chóng mặt ở thị trường quốc tế, BTS là nhóm nhạc nam Kpop duy nhất đạt được độ nhận diện công chúng tương đương với các ca sĩ đình đám ở Mỹ. Một trong những yếu tố giúp BTS đạt được thành tựu ấn tượng này chính là nhờ fandom cực kỳ đông đảo và hoạt động vô cùng năng suất trên mạng xã hội, điều này giúp tên tuổi của BTS phủ sóng chóng mặt ở khắp mọi nơi, đưa các chàng trai nhà Big Hit trở thành một trong những cái tên bảo chứng rating, lượt xem ở bất cứ chương trình nào mà BTS tham gia.
Tuy nhiên, mới đây, một sự việc khiến người hâm mộ của BTS vô cùng bức xúc đã xảy ra tại một chương trình ở Mỹ, đó là chương trình Ardy's Summer Playlist của Disney Channel. Cụ thể, BTS được thông báo trên poster công bố line up sẽ góp mặt nhưng trên thực tế, các anh chàng chỉ xuất hiện vỏn vẹn...3 giây. Từ đây dấy lên sự phẫn nộ của fan BTS khi cho rằng chương trình chỉ để tên BTS với mục đích câu view.
Đối diện với trường hợp này, các ARMY đột nhiên nhớ đến chia sẻ của Halsey ở một chương trình radio 1 năm trước, đó là: "BTS dường như đang bị lợi dụng, các chương trình hứa sẽ ghi hình họ, hứa sẽ phát nhạc của họ trên radio nhưng thực chất là để đổi lấy sức mạnh truyền thông xã hội" . Có lẽ hơn ai hết, với một người có kinh nghiệm lâu năm "lăn xả" ở giới giải trí của Mỹ, chia sẻ này của Halsey được nhiều người vô cùng tin tưởng, và sự việc chương trình Ardy's Summer Playlist lần này đã phần nào chứng minh thực trạng này đang diễn ra đối với BTS ở quốc tế, thậm chí là một số các chương trình trong nước.