Âm Nhạc

Đứng trước 'tâm bão' chỉ trích vì chế nhạo Taylor Swift, vị hôn thê Hailey Bieber nói gì?

Tọa Khang
Chia sẻ

Không thể giữ im lặng trước những bình luận gay gắt của dư luận, vị hôn thê Hailey Bieber chính thức lên tiếng đáp trả.

Vào ngày 7/10 vừa qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn video của cặp đôi hot nhất làng Hollywood hiện nay - Justin và Hailey Bieber đang mỉa mai “nữ hoàng bướm chúa” với trò đùa:” Đây không phải là quả chuối mà con muốn“, với một thái độ được cho là cố tình “đá đểu” Taylor Swift. Ngay lập tức, cặp đôi đã nhận phải vô vàn sự chỉ trích từ dư luận cũng như các Swifties khắp nơi.

Không thể giữ im lặng trước những luồng ý kiến gay gắt của cộng đồng dư luận, vị hôn thê Hailey Bieber chính thức lên tiếng đáp trả: “Các người thực sự đã phóng đại hóa mọi chuyện lên. Tôi thực sự không nghĩ rằng một trò đùa nhỏ bé như thế lại có thể kích động mọi người đến vậy“. Lại một lần nữa mối thù tam giác giữa Taylor Swift, Justin Bieber và Hailey Baldwin đã trở thành tâm điểm của thị phi trong ngày hôm nay.

Toàn cảnh sự mỉa mai của cặp đôi Bieber dành cho giọng ca Look What You Made Me Do.

Nguồn gốc “trò đùa” của cặp đôi bắt nguồn từ đoạn clip rầm rộ đã được trình chiếu tại The Jimmy Fallon Show vào ngày 4/10 vừa qua.

Cụ thể, theo như nữ người mẫu 22 tuổi Hailey Baldwin đã chia sẻ trên một dòng tweet đã nhanh chóng bị tháo gỡ, cô nàng tiết lộ rằng cô cũng như vị hôn phu Justin Bieber hoàn toàn không có chủ ý để “đá đểu” Taylor Swift trực tiếp như thế trên mạng xã hội. Bên cạnh đó Hailey cũng nói rằng: “Nếu như tôi đã cố tình để làm bạn tổn thương thì đó hoàn toàn không phải chủ đích của tôi và tôi hoàn toàn xin lỗi.”

Sau đó cô nàng đã kết thúc dòng tweet của mình với một lời khuyên: “Giận dữ với một người bạn hoàn toàn không hề quen biết thật sự sẽ không có lợi ích gì cho mình cả. Tôi hiểu được điều này bởi lẽ bản thân tôi đã từng ở vị trí đó. Những gì nó làm chỉ là khiến bạn trở nên tiêu cực hơn thôi. Đừng để tôi - một người lạ mặt, khiến bạn phải cảm thấy như vậy. Không ai xứng đáng bị như thế cả“.

Hailey đã chủ động lên tiếng xin lỗi cho hành động thiếu sự cân nhắc của cô và Justin Bieber trong một dòng tweet gần đây.

Không ai xứng đáng phải bị cảm xúc giận dữ của mình dày vò cả” - theo như sự chia sẻ “chóng vánh” của người mẫu nữ gần đây.

Dù thế nào đi nữa thì lời xin lỗi của cặp đôi dường như khó được dư luận chấp nhận bởi … sự tồn tại “chóng vánh” của nó. Nếu như Hailey thật sự muốn giải hòa sự căng thẳng giữa hai bên thì cô nàng đã không nên tháo gỡ dòng tweet của mình. Hành động của cặp đôi dường như đã khiến cho nhiều người phải “gãi đầu nhìn nhau”.

Hy vọng rằng trong tương lai Hailey và Justin sẽ cân nhắc hơn khi phát sóng trực tiếp lời mỉa mai của mình cho thế giới cùng xem.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất