Âm Nhạc

Hải Yến máu lửa hát liền 15 ca khúc, hôn chồng hạnh phúc trong minishow

Bảo Hân
Chia sẻ

Ngoài việc thể hiện những bài hát được yêu thích của mình, nữ ca sĩ cũng đã trải lòng về con đường 9 năm theo đuổi đam mê ca hát.

Vào tối qua 10/9, đêm minishow kỷ niệm 9 năm ca hát của Nguyễn Hải Yến đã diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ khách mời: Vicky Nhung, Phan Ngọc Luân và nhóm Cadimen (X-Factor). Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 đã “cháy” hết mình cùng15 ca khúc, ghi dấu những chặng đường thăng trầm trong suốt 9 năm sự nghiệp, cùng nhiều cảm xúc: lúc cô đơn, khi chới với, lúc hạnh phúc, khi nghẹn ngào.

Haiyen

Trong suốt 3 tiếng, Hải Yến đã kể lại 4 mốc thời gian ý nghĩa: Lúc thi Vietnam Idol 2007; giai đoạn bươn chải kiếm sống với nghề hát; thời điểm trở lại showbiz nhiều trưởng thành và dấu ấn Hải Yến với con đường âm nhạc được đầu tư vững chắc.

Haiyen

Nữ ca sĩ máu lửa thể hiện liên tục một loạt ca khúc được yêu thích của mình.

Haiyen

Ngoài đem tới những bài hát quen thuộc, cô còn trải lòng về chặng đường đã qua.

Haiyen

Hải Yến chia sẻ ngã rẽ cô chọn không còn là “nồi lẩu thập cẩm” như thời 2014 trở về trước, tuy ăn ngon lúc đầu tiên nhưng chóng ngán. Hải Yến tự tin con đường của mình giờ không xô bồ, ào ạt kiểu những ngôi sao cần sự nổi tiếng chóng vánh, mà đã có sự chín chắn, điềm tĩnh. Đó là lý do sắp tới, Hải Yến sẽ chính thức thực hiện dự án âm nhạc khi chinh phục lại loạt ca khúc thời Làn sóng xanh, thập niên 1999-2000 với sự từng trải rất riêng biệt.

Haiyen

Nữ ca sĩ hoà giọng ca khúc 60 năm cuộc đời cùng khách mời Phan Ngọc Luân.

Haiyen

Sôi động thể hiện Một nhà với Vicky Nhung.

Haiyen

Hai nghệ sĩ nhí nhảnh khuấy động bầu không khí đêm diễn.

Cadimen

Cadimen (X-Factor) cũng góp mặt trong minishow này, các chàng trai có màn song ca Mưa cùng Hải Yến.

Haiyen

Trong đêm diễn, Hải Yến đã tâm sự về chồng mình: “Đã từng có người hỏi: Yến mạnh mẽ, cứng cỏi như thế chắc không có người đàn ông nào che chở cho mình được. Tưởng là chẳng có, nhưng người đàn ông ấy giờ lại ở đây, nhỏ bé và đã yêu thương, chung thuỷ, rộng lượng và tôn trọng Yến suốt gần 12 năm qua”. Khi nói điều này, Hải Yến đã rơm rớm nước mắt.

Haiyen

Cả hai vợ chồng đã trao nhau nụ hôn hạnh phúc trên sân khấu với những tràng pháo tay của khán giả. Cậu con trai 5 tuổi của Hải Yến cũng rất dạn dĩ khi cầm micro nói rằng: “Tùng rất thích mẹ hát, mẹ phải luôn hát mãi cho Tùng nghe”. Sau đó, cậu cũng đã tự hát ca khúc Cả nhà thương nhau tặng mẹ, khiến cho Hải Yến rất bất ngờ.

Khép lại một minishow tại TP.HCM với nhiều cảm xúc rất khó tả, Hải Yến đang chuẩn bị thực hiện minishow thứ 2 tại Hà Nội vào ngày 18/9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất