Âm Nhạc

Hai 'trò cưng' Trúc Nhân - Ali Hoàng Dương vừa làm gì mà khiến cả 'sư mẫu' Thu Minh cũng xúc động?

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một việc làm vô cùng ấm lòng đến từ hai chàng trai đến với "người thầy" của mình!

Dù ngày Nhà giáo Việt Nam đã trôi qua hơn một tuần, nhưng hai anh chàng Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương vẫn quyết định làm cho “sư phụ” Thu Minh của mình tự hào. “Món quà” đặc biệt này mang tên Bóng mây qua thềm, được hai nam ca sĩ song ca trong một chương trình tại Cà Mau tối hôm qua.

Bóng mây qua thềm là một trong những bản “hit” trong sự nghiệp của Thu Minh, việc lựa chọn cùng nhau song ca bài hát này chính là một lời tri ân mà Trúc Nhân - Ali gửi đến “sư phụ”.

Trúc Nhân lẫn Ali Hoàng Dương đều là “chiến binh” của team HLV Thu Minh của Giọng Hát Việt. Dưới sự dẫn dắt của “phượng hoàng lửa”, Trúc Nhân đã thành danh từ Giọng Hát Việt còn Ali Hoàng Dương vinh quang mang về danh vị Quán quân của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này. Bước ra khỏi Giọng Hát Việt, cả hai đều giữ mối quan hệ thầy trò thắm thiết và chân tình với Thu Minh.

Những anh chàng “trò cưng” của Thu Minh.

Trong đêm diễn tối hôm qua, cả hai có một màn song ca bất ngờ. Và ca khúc cả hai đã chọn để hòa giọng chính là Bóng mây qua thềm, một trong những ca khúc định hình nên tên tuổi và vị thế của Thu Minh trong làng nhạc Việt. Thậm chí, cả hai đã không giấu niềm vui mừng mà đăng tải trực tiếp lên tài khoảng mạng xã hội kèm dòng trạng thái: “Huynh sư đệ đồng môn đi diễn chung”, không quên “tag” “sư phụ” Thu Minh vào bài đăng.

Không ngại ngần khoe ảnh thân thiết bên nhau.

Trước tình cảm mà hai học trò dành cho mình, đích thân nữ ca sĩ Thu Minh đã để lại dòng bình luận trên bức ảnh:

Cùng xem lại màn trình diễn của hai nam ca sĩ, để thấy rõ một điều: cả hai đã thực sự làm cho “sư phụ” nở mày, nở mặt!

Bóng mây qua thềm - Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương.

Còn bạn thì sao? Bạn có mong hai anh chàng đẹp trai ngời ngời này sẽ có một sản phẩm âm nhạc hợp tác chung trong tương lai?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất