Âm Nhạc

2 'nữ thần Kpop' Ailee - Sulli đồng loạt tung teaser trở lại: Bạn chọn quyến rũ, lạnh lùng hay độc lạ, chất chơi?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù mới tung teaser trở lại nhưng cả Sulli và Ailee đều khiến người hâm mộ "đứng ngồi" không yên vì tạo hình và chất nhạc trong MV mới.

Đúng 4h chiều ngày 27/6 (theo giờ Việt Nam) Ailee chính thức trình làng teaser thứ 2 của MV Room Shaker - ca khúc chủ đề nằm trong album butterFLY chuẩn bị ra mắt của cô nàng. Cùng lúc đó, nàng “tắc kè hoa” của Kbiz - Sulli cũng ra mắt teaser MV Goblin.

d

Hai 'nữ thần Kpop' Ailee - Sulli đồng loạt tung teaser trở lại: Bạn chọn quyến rũ, lạnh lùng hay độc lạ, chất chơi?

Nếu như trong Room Shaker, Ailee xuất hiện trong hình ảnh cực kỳ mạnh mẽ, cool ngầu với chất nhạc cực kỳ sôi động thì Sulli tiếp tục trở lại với concept trang phục độc đáo, lạ mắt “có 1-0-2”. Chất nhạc mà cả hai giới thiệu trong các sản phẩm mới này cũng rất khác biệt. Âm nhạc trong ca khúc của Ailee sôi động, mang hơi hướng Dance và Hiphop, trong khi tất cả những gì mà khán giả thấy ở Goblin của Sulli chỉ là một giai điệu piano nhịp nhàng, kèm theo một lời “thủ thỉ” từ cô nàng.

Teaser Room Shaker

Teaser Goblin

Chỉ mới là teaser nhưng người hâm mộ đã tỏ ra thích thú đến “đứng ngồi không yên” trước cuộc đụng độ của 2 nữ nghệ sĩ Kpop này. Theo kế hoạch, album butterFLY của Ailee sẽ chính thức ra mắt ngày 2/7, trong khi Goblin sẽ trình làng ngay trong 29 tháng này.

Một Ailee mạnh mẽ, cá tính và không kém phần quyến rũ - Một Sulli độc đáo, nổi loạn nhưng cũng cực kỳ dễ thương: Bạn chọn ai trong số 2 nữ thần của Kpop này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất