Âm Nhạc

Lâm Vỹ Dạ, JSol vui mừng đón MV debut của hot boy Hà Nội có nụ cười toả nắng

Anh Min
Chia sẻ

Nổi bật sau 1 gameshow truyền hình, Hải Nam tiếp tục gây bất ngờ khi lấn sân ca hát, một niềm mơ ước đã lâu.

MV Chỉ vì quá thương em

Sau khi bất ngờ tung teaser của MV Chỉ vì quá thương em, chàng hot boy Hà Nội Hải Nam đã chính thức trình làng sản phẩm đầu tay của mình đến công chúng với vai trò một ca sĩ. Chỉ vì quá thương em là cột mốc mới mẻ trên con đường sự nghiệp của chàng tân binh trẻ tuổi. Hải Nam được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế về tình yêu. Là chàng trai được nhiều cô gái lựa chọn tỏ tình nhất, Hải Nam gây ấn mạnh với vẻ ngoài thư sinh và lối nói chuyện lịch thiệp. Chính vì sở hữu nhiều yếu tố hoàn hảo, Hải Nam được xem là chàng trai sáng giá nhất tại chương trình này.

Nói về lý do chuyển hướng, Hải Nam cho biết âm nhạc từ lâu đã là giấc mơ mà anh ấp ủ. Ngoài diễn xuất, thì ca hát chính là đam mê lớn mà Hải Nam quyết tâm theo đuổi.

Trong MV, Hải Nam không khoe khả năng diễn xuất nhiều mà chỉ muốn khán giả tập trung vào giọng hát của mình. Chì vì quá thương em nói về cuộc gặp gỡ định mệnh của Hải Nam và Thư tại trạm xe buýt, đó cũng là lúc cả hai trúng vào “tiếng sét ái tình” của nhau. Qua thời gian tìm hiểu, Hải Nam mới nhận ra mình bị Thư phản bội, cô quay về với người, cũng tại nơi lần đầu gặp, hai người đã lẳng lặng lướt qua nhau như chưa từng quen biết.

Do lần đầu tiên chạm ngõ với lĩnh vực mới, nên MV Chỉ vì quá thương em cũng được bắt đầu khá bỡ ngỡ. Hải Nam đã tự tay tham gia từ khâu lên kịch bản, đến đạo diễn và làm cả việc sản xuất lên lịch quay. Các anh chị em đồng nghiệp cũng hết lòng thể hiện sự ủng hộ đối với Hải Nam như JSol, Lâm Vỹ Dạ, Trần Nhậm,…

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất