Âm Nhạc

2 nam nhân nào mà khiến loạt nghệ sĩ Kpop còn phải mê mệt?

Thụy Hân
Chia sẻ

Hai nam thần tượng này luôn là cái tên được nhắc đến về hình mẫu cảm hứng của nhiều nghệ sĩ Kpop khác.

MV ON của BTS.

Các thần tượng Kpop vẫn thường được biết đến là nguồn cảm hứng và hình mẫu lí tưởng cho nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Không chỉ có thế, một số idol còn là hình mẫu lí tưởng cho nhiều nghệ sĩ Kpop khác cũng là các đồng nghiệp của họ. Đặc biệt hơn, có một số thần tượng được gọi tên với tần suất thường xuyên khi các idol khác nói về nguồn cảm hứng của mình. Và trong số đó, hai nam idol Kpop là hình mẫu cho các thần tượng khác nhiều nhất chính là Kai (EXO) V (BTS).

Hai nam idol Kpop là hình mẫu cho các thần tượng khác nhiều nhất chính là Kai (EXO) và V (BTS).

Cụ thể, Kai (EXO) và V (BTS) chính là hai nam idol Kpop là hình mẫu cho các thần tượng khác nhiều nhất theo sự lựa chọn của các fan. Đầu tiên là đối với Kai của nhóm EXO – thành viên luôn khiến người khác điêu đứng bởi những thần thái biểu diễn trên sân khấu. Kai thực sự đã được đề cập rất nhiều bởi các đồng nghiệp và đàn em của mình. Trên thực tế, anh chàng đã được các idol khác bầu chọn là ngôi sao quyến rũ và lôi cuốn nhất trong mọi cảnh quay và góc máy. TaeYang (SF9), Kang Daniel và Ong SeongWu là một số nghệ sĩ nổi bật đã nhắc về Kai như hình mẫu lí tưởng của mình. Hai hậu bối cùng công ty với anh chàng là JaeMin và JiSung của NCT cũng dành sự ngưỡng mộ đặc biệt ấy cho Kai.

Kai gây ấn tượng với những thần thái ấn tượng.

TaeYang (SF9), Kang Daniel, Ong SeongWu, JaeMin và JiSung của NCT là fan cứng của Kai.

Sân khấu solo của Kai.

Hai nam idol Kpop là hình mẫu cho các thần tượng khác nhiều nhất còn có thành viên V của nhóm BTS. Anh chàng là một trong những nam idol sở hữu visual bậc nhất của Kpop hiện tại với khả năng chinh phục trái tim người hâm mộ bằng những biểu cảm tuyệt vời. Chính vì thế, V chắc chắn là hình mẫu cho nhiều đồng nghiệp và đàn em của anh ấy. JaeHyun (Golden Child), BeomGyu (TXT), YeoSang (ATEEZ), YoungHoon (The Boyz), Park JiHoon và còn nhiều cái tên khác là những thần tượng trẻ nổi tiếng đã đề cập đến V (BTS) như là hình mẫu cảm hứng của họ.

V sở hữu visual vạn người mê.

JaeHyun (Golden Child), BeomGyu (TXT), YeoSang (ATEEZ), YoungHoon (The Boyz), Park JiHoon là một số idol trẻ yêu mến V (BTS).

Fancam Boy With Luv gây sốt của V (BTS).

Vậy còn bạn, Kai (EXO) và V (BTS) có phải là idol hình mẫu trong lòng bạn?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất