Âm Nhạc

2 sản phẩm collab Kpop 'kẻ chín người mười' từ Chanyeol x Raiden và Baek Ji Young x Seongwu: Màn kết hợp nào sẽ chiếm trọn tim fan?

Thụy Hân
Chia sẻ

Hai sản phẩm kết hợp của các nghệ sĩ Kpop cùng ra mắt khiến người hâm mộ bị "choáng ngợp" lẫn thích thú.

MV Yours của Chanyeol x Raiden.

Tháng 5 này Kpop liên tục chào đó các nghệ sĩ mang đến những bản hit, những sản phẩm hay gửi tặng đến các fan. Chính vì thế, khó tránh khỏi việc các idol “đụng độ” nhau, không hẹn mà gặp cùng tung ra những sản phẩm comeback. Và điển hình là ngày hôm nay (12/5) khi hai màn collab đình đám của Kpop tháng 5 cùng được lên sóng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú. Đó là những sản phẩm đến từ các bộ đôi Chanyeol x Raiden và Baek Ji Young x Seongwu.

Hai màn collab đình đám của Kpop tháng 5 cùng được lên sóng là Chanyeol x Raiden và Baek Ji Young x Seongwu.

Theo đó, hai màn collab đình đám của Kpop tháng 5 cùng được lên sóng từ 2 bộ đôi với 2 phong cách hoàn toàn khác nhau. Đầu tiên là bộ đôi Chanyeol x Raiden với ca khúc Yours. Giai điệu của bài hát có sự tươi sáng, nhẹ nhàng thế nhưng câu từ lại mô tả một câu chuyện buồn. Chanyeol cho rằng sự hòa hợp giữa 2 điều đối lập này sẽ giúp cho ca khúc dễ nghe hơn. Ngoài ra, trong bài hát Yours lần này, khán giả một lần nữa có thể thưởng thức giọng hát trầm ấm của thành viên rapper nhà EXO - Chanyeol.

Bộ đôi Chanyeol x Raiden.

Chanyeol trong MV mới.

MV Yours được thực hiện bài bản, tuy đơn giản nhưng vẫn có những điểm sáng tạo, làm nên dấu ấn riêng cho mình. Fan thể hiện sự thích thú dành cho MV lẫn ca khúc Yours bởi vì ở đó họ thấy được cá tính, màu sắc âm nhạc nổi bật của Chanyeol và Raiden được kết hợp tinh tế. Một điều đặc biệt của bài hát này là ngoài Raiden và Chanyeol, thì Yours còn có sự góp giọng của cô nàng Lee Hi và rapper hip hop Changmo khiến cho ca khúc được truyền tải với đa dạng tầng cảm xúc.

Cả 2 mang đến chất riêng của mình trong Yours.

Raiden đảm nhiệm phần âm nhạc.

Tiếp đến là màn kết hợp đầy bất ngờ của cựu thành viên Wanna One Ong Seongwu và “nữ hoàng nhạc phim” Baek Ji Young trong ca khúc Didn’t Say Anything. Khác biệt hoàn toàn với sản phẩm trên, Didn’t Say Anything của Baek Ji Young và Seongwu là một bản ballad da diết, chất chứa những nỗi buồn nội tâm mạnh mẽ. Với màn kết hợp lần này, khán giả đã rất bất ngờ và đánh giá cao chất giọng của Seongwu và khả năng xử lí những nốt cao vô cùng mượt. Còn Baek Ji Young là bậc tiền bối lão làng nên từng câu hát của cô đều truyền tải tốt cảm xúc, ý nghĩa của bài hát qua những luyến láy tuyệt vời.

Bộ đôi Baek Ji Young và Seongwu.

Cả Ong Seongwu và Baek Ji Young đều thể hiện tốt cảm xúc bài hát

Bên cạnh đó, phần nội dung MV của Didn’t Say Anything cũng được thực hiện ấn tượng không kém. Bối cảnh đẹp được đầu tư kĩ càng, tone màu trắng và những màu u buồn cùng phối hợp tạo nên không gian phù hợp cho ngữ cảnh. Cả hai nhân vật đang gỡ rối, làm sáng tỏ những khúc mắt trong câu chuyện của mỗi người. Biểu cảm gương mặt của Seongwu lẫn Baek Ji Young đều lột tả được tinh thần của bài hát. Những điều này kết hợp cùng sự ăn ý của cả 2 trong giọng hát tạo nên một bản ballad Didn’t Say Anything sâu đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Ong Seongwu.

Baek Ji Young.

Beak Ji Young và Seongwu trong bối cảnh MV.

MV Didn’t Say Anything của Seongwu và Baek Ji Young.

Sản phẩm của bộ đôi nào đã khiến tim bạn rung rinh nhất?

Sản phẩm collab Kpop ngày 12/5 nào khiến tim bạn rung rinh?

Chanyeol x Raiden

Baek Ji Young x Seongwu

Sản phẩm của bộ đôi nào đã khiến tim bạn rung rinh nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất