Âm Nhạc

Hậu tan rã, hai cựu thành viên của X1 đã có lịch trình sự kiện đầu tiên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hai thành viên X1 đó là...

Vừa qua, thông tin nhóm tân binh X1 chính thức tan rã đã khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù vấn đề gian lận phiếu bầu xem như được giải quyết ổn thỏa nhưng công ty chủ quản của các thành viên lại không đồng nhất được ý kiến chung về tương lai của nhóm. Và sau chuyện tan rã, người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng cho hoạt động của các thành viên. Tuy nhiên mới đây, hai cựu thành viên của X1 đã có sự kiện đầu tiên sau tan rã. Đó chính là Nam Do Hyun và Lee Han Gyul.

Hai cựu thành viên của X1 đã có sự kiện đầu tiên sau tan rã là Nam Do Hyun và Lee Han Gyul.

Nhóm X1.

MV debut của X1 - Flash.

Mặc dù người hâm mộ X1 đã thất vọng vì sự tan rã của nhóm nhưng có họ vẫn có thể mong đợi các thành viên quảng bá riêng lẻ. Chính vì thế thông tin hai cựu thành viên của X1 đã có sự kiện đầu tiên sau tan rã là Nam Do Hyun và Lee Han Gyul cũng đã mang lại sự động viên cho fan. Công ty chủ quản MBK Entertainment của Nam Do Hyun và Lee Han Gyul đã thông báo hai anh chàng sẽ tham dự K-Pop Festival 2020 lần thứ 12 tổ chức tại thành phố Sapporo Nhật Bản.

Nam Do Hyun.

Lee Han Gyul.

Tuy chưa rõ Nam Do Hyun và Lee Han Gyul sẽ xuất hiện với vai trò gì tại chương trình nhưng người hâm mộ cũng đã rất mong chờ, phấn khích. K-Pop Festival là sự kiện thường niên, mỗi năm được lựa chọn tổ chức tại nhiều địa danh khác nhau trên thế giới. K-Pop Festival 2020 lần thứ 12 sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 2 cùng với sự góp mặt của các nghệ sĩ khác như Kim Jae Hwan, Nature và TOO.

Hai anh chàng Nam Do Hyun và Lee Han Gyul.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ những hoạt động kế tiếp của 2 cựu thành viên X1 Nam Do Hyun và Lee Han Gyul.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất