Âm Nhạc

Hai chiến thắng liên tiếp: Món quà sinh nhật ý nghĩa dành cho Seunghee (Oh My Girl)

Đình Khôi
Chia sẻ

Sau gần 3 năm chật vật, "trái ngọt" cuối cùng cũng đã đến với cô nàng Seunghee.

Oh My Girl được “xuất xưởng” vào năm 2015 bởi WM Entertainment với 8 thành viên. “Em gái B1A4” sớm nhận được kì vọng lớn từ công chúng nhưng lại nhanh chóng bị “lạc trôi” bởi sự nổi lên của các nhóm nhạc cùng thời. So với những cái tên như TWICE hay GFriend thì Oh My Girl không thật sự nổi bật. Cứ tưởng cú hit Closer sẽ làm nên chuyện với concept cổ tích, vũ đạo 12 cung hoàng đạo nhưng vận may lại chẳng dễ dàng đến. Sau đó nhóm liền tù tì ra các sản phẩm như Liar Liar, Windy Day, A-ing… và vẫn chưa tạo được nhiều tiếng vang.

Xinh đẹp, tài năng cùng chăm chỉ cũng không đủ để Oh My Girl có cho mình một chỗ đứng vững chắc.

Mỗi khi nhắc đến Closer lại khiến các fan “tiếc hùi hụi” vì mọi thứ trong MV đều quá hoàn hảo.

Năm 2017 vừa qua, Oh My Girl đã có biến cố nhân sự khi thành viên JinE phải nói lời tạm biệt vì căn bệnh biếng ăn. JinE dừng hoạt động với Oh My Girl từ tháng 8/2016 để tập trung chữa trị, đến tháng 10/2017, cô mới quyết định rời nhóm vì không muốn tiếp tục làm trì trệ mọi chuyện. Lần comeback gần đây nhất của Oh My Girl với Secret Garden ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực và nhóm đã có No.1 đầu tiên trên The Show. Hôm qua ngày 24/1, Oh My Girl lại một lần nữa đoạt được chiếc cúp thứ 2 trên Show Champion. Đây có thể xem như một món quà mà Miracle (tên gọi các fan Oh My Girl) dành tặng cô nàng Seunghee vừa bước qua tuổi mới.

Vì Oh My Girl và fan, JinE đã quyết định rời nhóm.

MV Secret Garden

Các cô gái chiến thắng chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 23/1.

Chắc hẳn Seunghee đã có khởi đầu của tuổi 21 đầy tuyệt vời.

Các fan luôn gọi tiếng hát Seunghee là “linh hồn” trong những ca khúc của Oh My Girl. Chất giọng ngọt ngào, trong trẻo cùng kĩ thuật thanh nhạc vững chắc đã được Seunghee rèn luyện suốt 9 năm trước khi ra mắt. Khoảng thời gian ấy đủ để cô trải nghiệm, đong đầy thêm cảm xúc cho tiếng hát, nhưng cũng khiến Seunghee trở thành người có “tuổi thực tập sinh” lớn nhất trong Oh My Girl. Trước khi debut, Seunghee từng xuất hiện trên chương Star King và ghi tên mình vào top 12 của Superstar K2.

11 tuổi Seunghee đã tham gia Star King với biệt danh dễ thương - “tiểu BoA”.

Tuy dừng chân tại top 12 Superstar K2 nhưng cô cũng gặt hái được những kinh nghiệm sân khấu quý báu.

Sau khi trở thành một phần của Oh My Girl, Seunghee vẫn miệt mài tham gia các chương trình để tìm kiếm danh vọng cho mình và cả nhóm. Nữ ca sĩ đã tranh tài cùng 11 giọng ca khác trong Girl Spirit của đài JTBC - show ca nhạc dành cho các nhóm nhạc nữ chưa nổi tiếng. Cô tiếp tục tham gia King of Masked Singer, dù chỉ dừng lại ở vòng đầu nhưng Seunghee phải khiến khán giả thảng thốt vì giọng hát của mình.

Mang lại một màu sắc mới cho ca khúc Cheer Up đã giúp Seunghee có được chiến thắng liên tiếp trong hai tập đầu tiên của Girl Spirit.

Cô xuất hiện tại King of Masked Singer dưới mặt nạ Televison.

Cùng thưởng thức You Are, ca khúc nhạc phim trong Temperature of Love được Seunghee thể hiện.

Cô nàng check-in bên món quà fan tặng cho mình. Chúng ta cùng chúc cho cô gái xinh đẹp này có một tuổi 21 thật hạnh phúc và thành công nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất