Âm Nhạc

Hải Bột - 'gã nghệ sĩ thơ ngây' đem giấc mơ trở lại cùng khán giả Hà Nội

Hương Ngân
Chia sẻ

Hơn 1.000 khán giả Hà Nội đã có một giấc mơ rất đẹp, giấc mơ cùng Hải Bột và Hoà Bình Bros sau 2 năm trời thương nhớ.

Hải Bột - cái tên chẳng hề xa lạ với bất cứ ai yêu nhạc Rock từ nhiều năm nay. Anh như một phần không thể thiếu với Microwave hay Quái vật tí hon và giờ là Hoà Bình Bros. Trên cuộc hành trình dài, gia tài của Hải Bột chẳng có gì ngoài âm nhạc và những người anh em.

Năm 2015, Hải Bột trở lại cùng âm nhạc với Lũ bạn quạ đen gây tiếng vang lớn trong cộng đồng yêu nhạc. Và đúng 2 năm sau, “chuyến xe” Ai cũng mơ của Hải Bột lại tiếp tục khởi hành vào tối 25/8 tại Hà Nội.

Hải Bột trở lại với Ai cũng mơ vì anh em, sau lời hứa trùng phùng hội ngộ mà chỉ có anh và những người bạn của mình mới biết được mỗi ngày trong 2 năm ấy. Nỗi nhớ của khán giả cũng được lấp đầy với hàng loạt ca khúc trong liveshow như Quả đất tròn, Ông trời cô đơn, Ai cũng mơ, Cho con được trở về, Kẻ lạ mặt, Vì đời, Qua ô cửa thời gian… Mỗi ca khúc mỗi giai điệu âm nhạc, Hải Bột lại khiến người nghe như được đắm chìm trong giấc mơ âm nhạc đầy cảm xúc.

Ai cũng mơ - Hải Bột và Hòa Bình Bros

Dù 2 năm trôi qua hay hình ảnh 6 năm trước thì Bột vẫn thế, vẫn mái tóc để xõa chẳng nề nếp, vẫn bé nhỏ lọt thỏm giữa khán giả của mình và nụ cười chẳng hề thay đổi.

Hơn 1000 con người, hát theo Bột, gọi tên Bột, cười cùng Bột.

Bột và các anh em đã dùng những ca khúc của mình mang đến giấc mơ riêng cho mỗi khán giả với những lời ca đầy tự sự.

Khán giả bên dưới như sát lại gần nhau, cùng hòa chung một tiếng lòng, khi ấy, mọi khoảng cách đều được xóa nhòa, chỉ còn âm nhạc của Bột trong không gian nhà hát tràn ngập những niềm xúc động ấy.

Và tất nhiên, sau hạnh phúc lại là sự tiếc nuối. Khi Bột rời khỏi sân khấu, nhiều khán giả vẫn còn ngẩn ngơ trong lòng, bởi giấc mơ gần 2 giờ đồng hồ cùng Bột sao mà trôi nhanh quá.

2 năm chờ đợi và 2 giờ đồng hồ đứng cạnh Bột chắc chắn chẳng bao giờ là đủ với khán giả.

Chưa biết chúng ta có thể hội ngộ nhau lần nữa hay không. Nhưng thì ai cũng cứ mơ đi, biết đâu Bột sẽ gặp lại chúng ta ở một ngày không xa tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất