Âm Nhạc

Hải Băng bất ngờ tung MV cùng tình cũ Tiến Dũng

Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi một mẩu The Men quyết định góp mặt trong MV “Cứ ngỡ là mơ” của cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

Trong khi bản audio Cứ ngỡ là mơ phát hành trên các trang âm nhạc trực tuyến chưa được bao lâu, mới đây, Hải Băng cùng ê-kíp tiếp tục trình làng MV của ca khúc này với những cảnh quay lãng mạn, đầy nước mắt.

Nội dung MV xoay quanh sự hồi tưởng của Hải Băng về những kỷ niệm đẹp cùng bạn trai, tâm trạng đau đớn của cô khi cả hai nói lời chia tay dù đã đính hôn và đi thử đồ cưới. Điều gây bất ngờ cho các fan là chàng trai trong Cứ ngỡ là mơ do chính người tình cũ của giọng ca Viên đá nhỏ thể hiện. Trong MV, Tiến Dũng vừa giữ vai trò là diễn viên, vừa là ca sĩ. Bên cạnh những phân đoạn yêu thương mặn nồng cùng Hải Băng, anh còn hát một đoạn nhỏ ở cuối ca khúc.

Hình ảnh Tiến Dũng và Hải Băng trong MV mới.

Hình ảnh Tiến Dũng và Hải Băng trong MV mới.

Sự tái hợp giữa Tiến Dũng và Hải Băng lần này khiến người hâm mộ xôn xao bởi cặp đôi không còn đi chung đường từ khá lâu. Cả hai còn tránh chạm mặt tại các sự kiện. Vì thế, việc Tiến Dũng - Hải Băng cùng đồng ý đóng chung một MV ca nhạc lại đặt ra một dấu chấm hỏi lớn cho người hâm mộ. Hơn nữa, nội dung MV giống như câu chuyện tình của cả hai ở ngoài đời.

Trả lời về sự tái ngộ này, Hải Băng chia sẻ, đây chỉ đơn thuần vì công việc và tình bạn. Cô cho biết: “Sau khi chia tay, tôi và anh Tiến Dũng hiếm có cơ hội gặp mặt nhau. Tuy nhiên, sau khi đầu quân về công ty của anh Lê Hoàng và để dành tặng một món quà sinh nhật đặc biệt cho anh ấy, tôi và Tiến Dũng đã bắt tay cùng nhau thực hiện MV này. Đến giờ, những cảm xúc tiêu cực mà tôi dành cho Tiến Dũng đã hết. Hơn nữa, tôi cũng muốn hướng đến những điều tốt đẹp hơn thay vì cứ nhìn vào sự đau khổ của quá khứ. Những kỷ niệm đẹp giữa chúng tôi vẫn mãi là cầu nối ”.

Hải Băng khẳng định thêm, MV Cứ ngỡ là mơ là sản phẩm đánh dấu cho một bước ngoặt mới trong mối quan hệ tình bạn, công việc giữa cô và Tiến Dũng.

Hải Băng 1
MV Cứ ngỡ là mơ được quay chủ yếu tại TP HCM. Kinh phí đầu tư để thực hiện MV lần này lên đến gấp đôi những MV ca nhạc của Hải Băng trước đó. Ê-kíp phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau nhằm có được những cảnh quay đẹp.

Từ lúc tham gia Cuộc đua kỳ thú 2015, những hoạt động âm nhạc và cá nhân Hải Băng liên tục được giới truyền thông, khán giả hâm mộ chú ý. Đặc biệt, cô và Trương Nam Thành bị gán ghép là có mối quan hệ yêu đương. Nữ ca sĩ cũng nhận được một lời mời làm đại sứ thương hiệu cho các thương hiệu. Bên cạnh đó, cô còn tham gia phim Số nhọ (Hay không bằng hên).

MV Cứ ngỡ là mơ - Hải Băng ft. Tiến Dũng

Chia sẻ
Tin mới nhất