Âm Nhạc

Diệu Nhi khoe vũ đạo 'tắm rửa' kì quặc trong clip mới, sao Hàn này lập tức vào ấn like…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Anh chàng này là một gương mặt cực kỳ quen thuộc với những ai chăm theo dõi các gameshow Hàn Quốc.

Diệu Nhi chia sẻ clip thực hiện vũ đạo… tắm rửa.

Mới đây, Diệu Nhi đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip thực hiện một vũ đạo khá kì lạ. Theo những gì được truyền tải trong clip, có thể đoán được rằng Diệu Nhi đang mô phỏng lại những hành động như kỳ cọ khi tắm rửa, gội đầu, vắt tóc,… dường như cô nàng đang muốn tuyên truyền thông điệp vệ sinh bản thân trong giai đoạn dịch bệnh đang hoành hành.

Cô nàng lại một lần nữa khiến người hâm mộ “đảo điên” vì sự hài hước, duyên dáng của mình. Có lẽ chỉ mỗi Diệu Nhi mới dám nghĩ ra những thứ kỳ quặc như vậy để… vũ đạo hóa mà thôi. Nhưng cụm từ “nhây lầy” từ lâu đã gắn liền với Diệu Nhi, thế nên việc cô nàng mang tới những điều kỳ quặc không có gì lấy làm lạ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý chính là việc danh sách tài khoản ấn like bài đăng của Diệu Nhi có sự xuất hiện của một nhân vật đình đám làng giải trí Hàn Quốc. Người này không ai khác chính là Haha (Ha Dong-hoon), anh chàng ca sĩ đã cực kỳ quen mặt với khán giả trong chương trình đình đám Running Man. Dường như Haha cũng không thể ngồi yên, kìm lòng bình tĩnh trước đoạn clip vô cùng hài hước của Diệu Nhi.

Trước đó, trên trang Instagram cá nhân, Diệu Nhi tiết lộ mình đã được Haha ấn nút theo dõi trong niềm vui sướng cực độ: “Trời ơi, mê ảnh quá mà, muốn khóc quá“. Dù chỉ là một nút Follow bình thường, thế nhưng đây chắc chắn sẽ là điều rất vui đối với Diệu Nhi bởi cô nàng là một “fan cuồng” của chương trình Running Man, đặc biệt là nghệ sĩ Ha Dong Hoon. Trước đây khi E-kip Running Man có chuyến ghé thăm Việt Nam, Diệu Nhi là một trong những người rất chăm chỉ “túc trực” tại các sự kiện của chương trình này. Thậm chí, cô nàng còn liên tục update tình hình của mình tại show với những điệu nhảy lầy lội khiến fan chỉ biết… cười trừ.

Cũng chính vì điều này mà nhiều khán giả đã mong muốn Haha và Diệu Nhi sẽ có thêm những cơ hội để gặp gỡ, thậm chí kết hợp cùng nhau trong những dự án vì cả hai có khá nhiều điểm tương đồng: Hài hước, lầy lội và đặc biệt là cực kỳ đam mê âm nhạc.

Xem thêm: Diệu Nhi phản ứng thế nào khi được sao Running Man ấn nút theo dõi?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất