Âm Nhạc

Hà Trần: 'Thu Phương chỉ là ngôi sao hát vũ trường'

Chia sẻ

Giọng ca “Giấc mơ đã qua” thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình quanh vấn đề đang khiến cư dân mạng tranh cãi trong 3-4 ngày qua.

Ba suất hát của chương trình nghệ thuật The Master of Symphony vừa diễn ra đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của giới truyền thông lẫn người yêu nhạc. Bởi, đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà và Thu Phương - 5 ca sĩ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam cùng đứng chung trên một sân khấu. Sau chuỗi tiết mục đẳng cấp cùng một số sự cố không đáng có trong các show diễn, cư dân mạng lại tiếp tục tranh cãi về việc khá nhiều trang báo, trang tin cùng một phần công chúng gọi hoặc xem Thu Phương là diva kế tiếp của V-pop.

Trước những ồn ào này - mà cụ thể là tình huống một thành viên trên diễn đàn âm nhạc tỏ ra không hài lòng khi nghe Hà Trần trả lời phỏng vấn nhưng chỉ nhắc Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và chẳng đề cập gì đến Thu Phương. Người này cho rằng, Thu Phương tuy không thể so về giọng hát hay kỹ thuật song ở cô có độ từng trải, da diết cũng như tình cảm trong lúc hát hơn hẳn bộ tứ diva - Hà Trần quyết định lên tiếng.

Thắc mắc của một thành viên trên diễn đàn âm nhạc.

Thắc mắc của một thành viên trên diễn đàn âm nhạc.

Đáp lời thành viên trên, chị không ngần ngại bình luận, việc bản thân chỉ nhắc đến bộ ba Lam - Nhung - Linh là vì họ là thế hệ đi trước mình. Còn với Thu Phương, tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi cùng thời với mình và Bằng Kiều, Phương Thanh, Lam Trường.

Trần Thu Hà nhấn mạnh thêm: “Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn là ngôi sao hát vũ trường thôi bạn. Khán giả yêu mến mỗi giọng hát khác nhau, có lựa chọn, ưu ái riêng của họ nhưng không vì đứng hát chung mà thay đổi lịch sử âm nhạc được bạn”.

Những chia sẻ của diva Trần Thu Hà về vụ việc thông qua các bình luận.

Những chia sẻ của diva Trần Thu Hà về vụ việc thông qua các bình luận.

Thu Phương và bộ tứ diva trong một tiết mục chung ở chương trình The Master of Symphony.

Thu Phương và bộ tứ diva trong một tiết mục chung ở chương trình The Master of Symphony.

Thu Phương kết hợp cùng Hà Trần trong một tiết mục sau đó.

Thu Phương kết hợp cùng Hà Trần trên sân khấu sau đó với liên khúc Phố nghèo - Đêm năm mơ phố.

Hiện tại, Thu Phương chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào về những chia sẻ của Hà Trần. Trước đó, cháu gái nhạc sĩ Trần Tiến từng vướng không ít lùm xùm liên quan đến phát ngôn như scandal Tuấn Hưng văng tục, lời qua tiếng lại với Phương Thanh…

Chia sẻ
Tin mới nhất