Âm Nhạc

Hà Thúy Anh ra mắt album buồn nhân sinh nhật

Chia sẻ

Nhân dịp đón tuổi mới, Hà Thuý Anh đã đãi fan bằng mini album mang tên Em muốn nói.

Trong sản phẩm âm nhạc lần này, Hà Thuý Anh muốn xuất hiện trong hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và cũng không kém phần trưởng thành. Nữ ca sĩ ngày một định hình phong cách thời trang cũng như dòng nhạc trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.

cover album

Có thể nói, Hà Thúy Anh đang dần “thoát xác” khỏi hình ảnh một cô gái với hình tượng già dặn và loay hoay trong những bản tình ca buồn để trở nên trẻ trung hơn trong những sản phẩm gần đây của mình

KEI_3920

Nữ ca sĩ đã chọn cho mình hình ảnh tượng trưng cho người phụ nữ hiện đại, vừa trẻ trung, vừa năng động và cũng không kém phần quyến rũ. Trong thời gian tới, cô sẽ định hình thật rõ ràng hơn hình tượng cũng như cá tính trong âm nhạc của mình để tạo dấu ấn trong lòng khán giả.

KEI_3906

Để chuẩn bị cho dự án âm nhạc này, Hà Thuý Anh đã cùng nhạc sĩ Tuấn Mario và ekip dành rất nhiều thời gian để chọn bài và hoà âm phối khí cho các ca khúc.

KEI_3871

Đặc biệt, 2 trong tổng số 3 ca khúc của mini album được cover từ nhạc Hoa, lời ca khúc do chính Thuý Anh chấp bút.

Làm album nhân dịp sinh nhật mình nhưng Hà Thúy Anh lại chọn những ca khúc buồn và đầy tâm trạng, chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ cho biết: “Thường thì dự án mừng sinh nhật luôn mang màu sắc tươi trẻ và dễ thương, khi chọn những ca khúc này tôi cũng thấy nó quá buồn để ra nhân dịp sinh nhật. Thế nhưng, đó chỉ là về phần nội dung bài hát thôi, còn về phần âm nhạc thì những ca khúc này là một bước chuyển mình mạnh mẽ của tôi khi theo dòng nhạc trữ tình và trẻ trung hơn. Chính vì thế, tôi đã quyết định ra mắt album nhạc buồn này trong dịp sinh nhật để đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp ca hát của tôi.”

12002766_523292044489240_2868495517110222324_n

Ca khúc Em muốn nói được Hà Thúy Anh viết như lời tự hỏi bản thân về một mối tình dang dở, còn Em đã từng yêu mang mác buồn được nữ ca sĩ sáng tác với lời thầm trách vì sao người yêu lại chia tay mà không một lời giải thích. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng quyết định để ca khúc Mơ một ngày găp mẹ vào trong album vì muốn dành sự trân trọng cũng như lời cám ơn sâu sắc nhất đến chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của mình.

Trong album lần này, phần âm nhạc toàn bộ sẽ do nhạc Tuấn Mario chịu trách nhiệm. Để hoàn thành ca khúc theo đúng ý đồ của Hà Thuý Anh, nhạc sĩ cùng ekip đã gần như là thức đêm để cho ra đời một bản phối hoàn toàn mới. Dù phải thức đêm nhưng cả ekip không thấy mệt mỏi, trái lại ekip vô cùng hạnh phúc vì đã tận tay dành tặng một món quà thật đặc biệt cho cô ca sĩ trẻ tài năng.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng cố gắng thu xếp thời gian để đi đến những vùng tỉnh tham gia biểu diễn và gặp gỡ thêm nhiều đối tượng khán giả, trải dài hình ảnh của mình đến mọi nơi trên đất nước. Nhờ thế, lượng người hâm mộ nữ ca sĩ cũng ngày một tăng lên. Có thể nói, năm 2015 là một năm đầy đột phá của Hà Thúy Anh trong việc định hình dòng nhạc và hình tượng của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất