Âm Nhạc

Ha Sungwoon chính thức comeback với 'Blue': Fan thực sự bị 'hớp hồn' không đường lui

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ha Sungwoon chính thức comeback với Blue khiến fan đứng ngồi không yên.

Sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, cũng giống như các thành viên khác, giọng ca chính Ha Sungwoon cũng tìm cho mình một hướng đi riêng. Anh chàng trước khi quay về hoạt động với HotShot đã có màn debut solo với Bird vô cùng ấn tượng. Và vừa qua, Sungwoon tiếp tục “nhá hàng” fan loạt ảnh và teaser cho màn tái xuất solo khiến fan vô cùng mong chờ. Hiểu được điều ấy, Ha Sungwoon chính thức comeback với Blue trong sự trầm trồ của fan.

sungwoon3

Ha Sungwoon chính thức comeback với Blue sau bao ngày trông ngóng.

Không quá khác biệt với concept đã thả thính, Ha Sungwoon chính thức comeback với Blue cùng MV vô cùng ấn tượng. Không giống như MV debut solo vui vẻ, tươi tắn, Blue lần này mang đến cảm giác có chút mộng mị nhưng không kém phần hấp dẫn. Màu sắc của MV được sử dụng những tone màu xanh tối, trầm khiến không gian có phần huyền ảo. Sungwoon cũng xuất hiện vô cùng cuốn hút, trưởng thành, màu tóc xanh đặc biệt hợp với concept anh chàng xây dựng trong Blue khiến fan không khỏi vấn vương.

sungwoon4

Anh chàng Sungwoon trong MV.

sungwoon5

Nam thần Ha Sungwoon.

Còn về dòng nhạc được lựa chọn cho lần tái xuất này, Ha Sungwoon chính thức comeback với Blue với giai điệu bắt tai của một bản pop ballad, tiết tấu vừa phải giúp người hâm mộ dễ dàng cảm nhận bài hát. Vũ đạo với những chuyển động mượt mà trên sàn nước vô cùng đẹp mắt kết hợp cùng tone giọng nổi bật của Ha Sungwoon chính là những điểm sáng không thể thiếu của ca khúc Blue.

sungwoon2

Vũ đạo trên sàn nước của Sungwoon.

MV Blue của Ha Sungwoon.

Hãy cùng chúc cho màn comeback Blue của Sungwoon gặt hái được nhiều thành công nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất