Âm Nhạc

Hà Kiều Anh mời Bằng Kiều, Lệ Quyên ra tổ chức liveshow tại Vũng Tàu

Chia sẻ

Đêm nhạc 'Để nhớ một thời ta đã yêu' của Bằng Kiều và Lệ Quyên hứa hẹn sẽ mang đến những dư vị đẹp nhất về tình ca dành cho khán giả TP. Vũng Tàu.

Hai giọng hát đẹp Lệ Quyên và Bằng Kiều sẽ có dịp cùng nhau hòa giọng trong liveshow riêng với chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu diễn ra tại thành phố biển Vũng Tàu vào ngày 10/6 tới đây. Chương trình được tổ chức bởi hoa hậu Hà Kiều Anh. Cô chính là bạn thân của 2 nhân vật chính lần này chính vì thế khi có ý tưởng thực hiện một đêm nhạc dành cho khán giả thành phố biển Vũng Tàu, khi cô ngỏ ý là Bằng Kiều và Lệ Quyên thì cả 2 nghệ sĩ đã nhận lời ngay và không có chút do dự.

Trong đêm nhạc, cả 2 sẽ cùng song ca thể hiện ca khúc chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu của nhạc sĩ Thái Thịnh. Bản nhạc đình đám thập niên 1990 là những tâm sự của đôi tình nhân lỡ làng trong mối nhân duyên đầy ắp sâu lắng, tự sự. Ca khúc được nhiều ca sĩ chọn thể hiện và từng góp phần làm nên tên tuổi của Bằng Kiều, Lệ Quyên.

Màn tái hợp với ca khúc chủ đề 'Để nhớ một thời ta đã yêu' hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Màn tái hợp với ca khúc chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Đều có chất giọng và phong cách riêng vì thế tình cảm mỗi ca sĩ gửi gắm vào bản nhạc sẽ tạo cho tác phẩm những cung bậc cảm xúc đa dạng trong lòng khán giả. Ngoài ra, chất giọng khàn, uyển chuyển và nức nở của Lệ Quyên sẽ “nương tựa” vào tiếng hát trầm ấm, giàu nội lực của Bằng Kiều với Lâu đài tình ái. Và còn rất nhiều tiết mục song ca đặc biệt mà cả 2 sẽ dành tặng cho khán giả có mặt tại liveshow đặc biệt này.

Hai nhân vật chính hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục song ca thú vị và vô cùng ngẫu hứng.

Hai nhân vật chính hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục song ca thú vị và vô cùng ngẫu hứng.

Trong không gian lãng mạn và sang trọng của khán phòng, Lệ Quyên sẽ gửi nỗi buồn vào những bản tình ca như Tình lỡ, Sương lạnh chiều đông, Biển cạn, Dấu tình sầu, Bản tình cuối, Nếu em được chọn lựa… và không thể thiếu những sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh trong CD Còn trong kỷ niệm vừa mới phát hành.

Với Bằng Kiều - Giọng nam cao cực hiếm của làng nhạc Việt Nam đây là lần đầu tiên anh về Vũng Tàu trình diễn phục vụ khán giả tại nơi đây. Nam ca sĩ sẽ mang đến những bản tình ca nổi tiếng đã đưa anh đến với công chúng như Nơi tình yêu bắt đầu, Phút cuối, Trái tim bên lề, Đổi thay, Buồn ơi chào mi, Lại gần hôn anh, Chị tôi…

Bang Kieu 1

Ngoài những tiết mục song ca, Bằng Kiều và Lệ Quyên sẽ cùng có những sân khấu riêng đầy tự sự với những bản tình ca ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mỗi người.

Ngoài những tiết mục song ca, Bằng Kiều và Lệ Quyên sẽ cùng có những sân khấu riêng đầy tự sự với những bản tình ca ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mỗi người.

Không gian của đêm nhạc không chỉ chìm đắm trong những khúc tình ca ngọt ngào, có chút đượm buồn, mà còn có những ca khúc có tiết tấu sôi động, nhiều màu sắc hơn qua phần góp mặt của các ca sĩ khách mời là Quốc Thiên, Maya và Trọng Khương.

Ca sĩ Maya

Ca sĩ Maya

Ca sĩ Quốc Thiên

Ca sĩ Quốc Thiên

Ca sĩ Trọng Khương.

Ca sĩ Trọng Khương.

Đêm nhạc sẽ được diễn ra tại khách sạn Imperial, TP. Vũng Tàu vào ngày 10/6.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất