Âm Nhạc

Hà Hồ tiếp tục lấy nước mắt khán giả: Máu đã đổ, vẫn quyết chạy theo lý trí!

Tít Trắng
Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà đang nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả với sản phẩm mới nhất.

Đoạn kết của phim ngắn Gửi người yêu cũ: MV Chạy theo lý trí vừa ra mắt vào tối qua (28/11) đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt với lượng chia sẻ lớn. Một trong những hình ảnh gây ấn tượng nhất là sự giằng xé nội tâm đến nghẹn ngào của nhân vật chính do Hồ Ngọc Hà thể hiện.

ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-10

MV Chạy theo lý trí

MV được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư quay khá trau chuốt và lãng mạn. Với thời lượng hơn 5 phút, Chạy theo lý trí đã đong đầy mọi cung bậc cảm xúc của người xem. Chạy theo lý trí là sáng tác mới nhất từ chủ nhân hit Anh cứ đi đi Vương Anh Tú và cũng là đoạn kết khép lại phần 1 của phim ngắn Gửi người yêu cũ chứ không phải phần 2 như một số khán giả đang dự đoán.

ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-4

MV tái hiện lại sự giằng xé đến tận cùng khi những ám ảnh về tình yêu ngày xưa và người yêu cũ cứ hiển hiện trong tâm trí Hà Hồ. Và cuối cùng, chạy theo lý trí chứ không chạy theo con tim chính là quyết định của cô.

ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-6

Trước đó, phim ngắn Gửi người yêu cũ đã đánh dấu sự trở lại trong lĩnh vực diễn xuất của Hồ Ngọc Hà sau một thời gian dài từ chối tham gia vào các dự án phim ảnh.

ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-5

Gửi người yêu cũ được đầu tư như một tác phẩm điện ảnh từ kịch bản, dàn diễn viên, trang phục, bối cảnh nên thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

Ngoài giai điệu da diết, gây nghiện của Chạy theo lý trí, người hâm mộ tiếp tục dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất cũng như lột tả tâm trạng rất thật của Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm mới này. Những câu thoại cực “đắt” xuyên suốt MV càng khiến thông điệp của ca khúc thêm đậm sâu trong tâm trí người nghe: “Em đau thật đấy! Dù em có mạnh mẽ đến thế nào thì đôi khi vẫn không thể chiến thắng được bản năng. Thời gian sẽ không làm mình quên đi nỗi đau, mà thời gian bắt em phải chấp nhận sự thật”.

Hà Hồ tiếp tục lấy nước mắt khán giả: Máu đã đổ, vẫn quyết chạy theo lý trí!

Hà Hồ tự tay ném tấm hình kỷ niệm với người yêu cũ nhưng cũng lại tự tay nhặt từng mảnh vỡ.

Hà Hồ tiếp tục lấy nước mắt khán giả: Máu đã đổ, vẫn quyết chạy theo lý trí!

Dù có đổ máu, cô vẫn muốn tự mình chắp vá.

Hà Hồ tiếp tục lấy nước mắt khán giả: Máu đã đổ, vẫn quyết chạy theo lý trí!

Dù đau đớn cỡ nào cũng quyết tâm “chạy theo lý trí”.

Chạy theo lý trí là sản phẩm khép lại một năm 2016 hoạt động miệt mài, bền bỉ và hiệu quả của Hồ Ngọc Hà. Với cường độ làm việc liên tục, cô hiện là một trong những ca sĩ hoạt động năng nổ và hiệu quả nhất showbiz Việt.

Một số hình ảnh của Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm lần này:

ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-1 ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-2 ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-3 ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-7 ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-8 ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-9 ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-11 ho-ngoc-ha-chay-theo-ly-tri-12

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất