Âm Nhạc

Hà Hồ kiêu sa chuẩn bị cho đêm nhạc acoustic đặc biệt nhất từ trước đến nay

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Theo đó, "Private Show" của nữ ca sĩ sẽ sử dụng đàn piano và guitar xuyên suốt các màn trình diễn.

Nhân dịp ra mắt album mới với sự đầu tư lớn cả về kinh phí và công sức, Hồ Ngọc Hà sẽ có 2 đêm nhạc riêng tại phòng trà TP HCM vào ngày 30/9, Hà Nội vào ngày 8/10 để giao lưu khán giả và giới thiệu những ca khúc mới trong Love Songs 3 - Gửi Người Yêu Cũ.

Đặc biệt vào ngày 4/10 sắp tới sẽ là sự kiện Hồ Ngọc Hà Private Show, đây là một chương trình dành riêng cho gần 300 khán giả VIP đặc biệt tại Gem Center HCM. Khác với những đêm diễn trước Hồ Ngọc Hà Private Show được tổ chức ấm cúng và mộc mạc nhưng vô cùng sang trọng, tinh tế. Âm nhạc acoustic, đàn piano và guitar được sử dụng duy nhất và xuyên suốt trong 10 ca khúc Hồ Ngọc Hà thể hiện.

hongocha-8

Dự án Love Songs được Hồ Ngọc Hà khởi động từ đầu năm nay với show diễn đầu tiên tại TP HCM cùng sự tham gia của hơn 800 khán giả, tiếp nối thành công Đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội “sốt” vé và thu hút hơn 1200 khán giả.

hongocha-9

Sau thành công này, hiệu ứng Love Songs lan rộng, khán giả hâm mộ mong muốn nghe lại những bài hát trong show, chính vì thế Hồ Ngọc Hà và e-kip quyết định thực hiện album audio Love Songs 3 với chủ đề Gửi Người Yêu Cũ.

hongocha-7

Album Love Songs 3 được phát hành toàn quốc vào ngày 28/9 tập hợp 12 ca khúc của các nhạc sĩ đang được yêu thích nhất hiện giờ như: Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh, Vương Anh Tú, Tiên Cookie…

hongocha-11

Cùng với chất nhạc ballad quyến rũ qua giọng hát Hồ Ngọc Hà đầy tình cảm và tự sự là những hình ảnh khá ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng.

hongocha-12

Có thể nói với Love Songs, Hồ Ngọc Hà đã chứng minh sự tiến bộ vượt bậc ở giọng hát, từng ca khúc được Hồ Ngọc Hà thể hiện cuốn hút và đầy kĩ thuật thanh nhạc nhưng lại rất cảm xúc và nồng nàn. Love Songs cũng đánh dấu một năm thành công khi những đêm diễn tại Hà Nội, TP HCM hay các tỉnh đều chật cứng khán giả và chinh phục trọn vẹn người xem.

Cùng xem trọn bộ ảnh ra mắt đêm nhạc đặc biệt sắp tới của Hà Hồ:

hongocha-1

Nữ HLV The Face mùa đầu tiên luôn chứng minh được sức hút của mình.

hongocha-2

Cả trong âm nhạc lẫn trên cương vị giám khảo các chương trình truyền hình thực tế, cô nàng đều nhận được sự quan tâm từ công chúng.

hongocha-5

Hà Hồ kiêu sa và tinh tế trong bộ ảnh mới nhất chuẩn bị cho Private Show sắp tới…

hongocha-13

hongocha-15 hongocha-16

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất