Âm Nhạc

Hà Anh Tuấn 'tái xuất' với đêm nhạc dành cho giới trẻ sau thời gian dài im ắng

Chia sẻ

'Tuấn chỉ sợ âm nhạc của mình lỗi thời, còn con người Tuấn mà lỗi thời thì không sao' - Đó là những chia sẻ của Hà Anh Tuấn trong đêm nhạc riêng tối 11/3 tại TP HCM.

Những ngày cuối năm 2015, Street Rhythm - album mới nhất của Hà Anh Tuấn ra mắt với khán giả hâm mộ. Đây là album đánh dấu bước đi quan trọng trên con đường âm nhạc của Hà Anh Tuấn. Sau đúng 9 năm cho ra đời album đầu tiên Cafe Sáng dưới bàn tay phù thủy của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Street Rhythm là sự kết hợp trở lại của bộ đôi đầy ấn tượng này.

Với một album đậm đặc thể loại RnB kết hợp funk náo nhiệt, Hà Anh Tuấn chia sẻ anh muốn âm nhạc của mình trước hết để thỏa mãn bản thân, sau đó phải hòa chung dòng chảy thời đại và đem hình ảnh đến gần hơn với giới trẻ. 'Tuấn chỉ sợ âm nhạc của mình lỗi thời, còn con người Tuấn mà lỗi thời thì không sao' - Đó là những chia sẻ chân thành của Hà Anh Tuấn trong mini show diễn ra tối 11/3 tại TP HCM.

Hà Anh Tuấn (8)

Hà Anh Tuấn trong đêm nhạc diễn ra tại Acoustic Bar TP HCM.

Hà Anh Tuấn (7)

Anh vẫn giữ được phong thái điển trai và gần gũi của mình.

Trong đêm nhạc, Hà Anh Tuấn lần lượt đem đến khán giả 9 ca khúc: Với anh, Cứ thế, Vài lần đón đưa, Why did you lie, Espresso, Tình thôi xót xa, Phố, Mưa nắng Sài Gòn. Bên cạnh đó, những chia sẻ về chặng đường anh đã đi qua cũng làm cho nhiều bạn trẻ có mặt cảm thấy thích thú. Rất đông khán giả đã có mặt tại đêm diễn khiến địa điểm tổ chức có lúc còn bị quá tải. Cùng xem hình ảnh đêm mini show tối 11/3 của Hà Anh Tuấn:

Hà Anh Tuấn (1)

Rất đông khán giả đã tới từ sớm để xếp hàng vào đêm nhạc của anh chàng điển trai này.

Hà Anh Tuấn (3)

Toàn cảnh đêm nhạc của Hà Anh Tuấn.

Hà Anh Tuấn (4)

Anh chia sẻ: “Hà Anh Tuấn trong năm nay sẽ cố gắng đem âm nhạc của mình đến gần các bạn trẻ hơn”.

Hà Anh Tuấn (10)

Và anh đã có một đêm diễn thành công với khán giả TP HCM.

Hà Anh Tuấn (5)

Hà Anh Tuấn (11) Hà Anh Tuấn (12) Hà Anh Tuấn (14)

Cùng xem lại Clip fancam những ca khúc Hà Anh Tuấn đã trình diễn trong đêm nhạc:

Espresso

Cứ thế

Vài lần đón đưa

Why did you lie?

Mưa phi trường

Chia sẻ
Tin mới nhất