Âm Nhạc

Hà Anh Tuấn khởi kiện một website vì vi phạm bản quyền album Truyện ngắn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hà Anh Tuấn tỏ ra vô cùng gay gắt khi album Truyện ngắn bị xâm phạm bản quyền.

Tháng tư là lời nói dối của em - Hà Anh Tuấn

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Hà Anh Tuấn đã vô cùng xôn xao trước đoạn status mới nhất từ nam ca sĩ liên quan đến vấn đề album Truyện ngắn bị xâm phạm. Cụ thể, Hà Anh Tuấn cho biết: “Ngay sáng ngày mai tôi sẽ ủy quyền hoàn toàn cho V.V cùng luật sư khởi kiện một website cùng fanpage của họ. Về việc: xâm phạm bản quyền âm nhạc của music album “Truyện Ngắn”. Good luck to us!“.

Tuy nhiên, phía Hà Anh Tuấn lại không tiết lộ cụ thể về website cũng như fanpage nhắc đến trong dòng chia sẻ. Tuy nhiên, nếu ai là người hâm mộ “cứng cựa” của Hà Anh Tuấn thì chắc chắn ít nhiều cũng đoán ra được đơn vị mà nam ca sĩ đang nhắm đến.

Hành động của Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, bởi từ trước đến nay nam ca sĩ hầu nhứ rất hiếm khi lên tiếng về các lùm xùm, nhất là câu chuyện bản quyền âm nhạc. Thế nên nhiều người đoán già đoán non rằng, phía website kia đã có hành động quá đáng khiến cho nam ca sĩ buộc lòng phải nhờ đến pháp luật để xử lý.

Nói về album Truyện ngắn, đây là một dự án âm nhạc (và cả bản điện ảnh) được Hà Anh Tuấn đầu tư khá nhiều tâm huyết và chất xám. Với âm nhạc luôn đảm bảo về mặt chất lượng, Truyện ngắn từ Hà Anh Tuấn đã nhận về rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ. Thế nên khi câu chuyện bản quyền này được Hà Anh Tuấn lên tiếng, những ai yêu mến Truyện ngắn chắc chắn cũng không thể ngồi yên khi album này bị xâm phạm bản quyền một cách lộ liễu đến vậy.

Xem thêm: Hà Anh Tuấn lần đầu kể 'Truyện ngắn' tại Hội An, hé lộ album đáng mong chờ cuối năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất