Âm Nhạc

Hà Anh Tuấn, Đông Nhi: 'Chúng tôi trân trọng sự tử tế nên không thể hát dở'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã có những chia sẻ rất thật trước thềm đêm nhạc "Khát vọng hòa bình" diễn ra tại 1 địa điểm vô cùng đặc biệt: Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị.

Chiều 12/7, buổi họp báo chương trình Tuổi trẻ Việt Nam - Câu chuyện hòa bình đã diễn ra tại TP HCM. Với chủ đề Khát vọng hòa bình, đêm nhạc sẽ được tổ chức tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị. Các nghệ sĩ tham gia gồm có: NSƯT Thanh Lam, Hồng Nhung, Đoan Trang, Phương Linh, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Dương Hoàng Yến, Hoàng Quyên,…

Đông Nhi và Hà Anh Tuấn

Cả 2 thân thiết trước thềm họp báo.

Trả lời câu hỏi về việc là 1 nghệ sĩ trẻ và sẽ thể hiện những ca khúc từng gây tiếng vang bởi nhiều tên tuổi lớn trước đó liệu có trở thành “gánh nặng”, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn thẳng thắn: “Tôi vinh dự sẽ thể hiện ca khúc Người lính già và hoa hồng thắm. Bản thân đã chờ đợi rất lâu để có thể hát tác phẩm này. Có thể khẳng định, tôi, Đông Nhi hay nhiều nghệ sĩ trẻ khác tham gia chương trình đều trân trọng sự tử tế. Nên sẽ không bao giờ hát dở được. Bởi mỗi câu hát được cất lên đều từ sự biết ơn và trân trọng”.

“Có thể khẳng định, tôi, Đông Nhi hay nhiều nghệ sĩ trẻ khác tham gia chương trình đều trân trọng sự tử tế. Nên sẽ không bao giờ hát dở được. Bởi mỗi câu hát được cất lên đều từ sự biết ơn và trân trọng”.

Đông Nhi cũng chia sẻ cảm xúc về ca khúc mà nữ ca sĩ sẽ mang đến với Câu chuyện hòa bình: “Bản thân Nhi rất xúc động khi được hòa mình vào bầu không gian âm nhạc rất khác với những gì mình thường cảm nhận hàng ngày. Là 1 ca sĩ trẻ và có 1 cộng đồng fan riêng, Nhi hy vọng có thể truyền tải được giá trị hòa bình tới những người trẻ đầy nhiệt huyết“.

“Là 1 ca sĩ trẻ và có 1 cộng đồng fan riêng, Nhi hy vọng có thể truyền tải được giá trị hòa bình tới những người trẻ đầy nhiệt huyết” - Đông Nhi bộc bạch.

Nữ HLV Giọng hát Việt 2017 sẽ thể hiện ca khúc Mãi mãi tuổi hai mươi.

Chương trình xây dựng trên ý tưởng về 1 “sợi dây” xuyên suốt bằng âm nhạc nối kết những trái tim rực lửa của tuổi trẻ hôm nay với ký ức hào hùng đã trở thành huyền thoại từ những người từng dành hết cả tuổi thanh xuân và cuộc đời cho cuộc cách mạng anh hùng vì nền hòa bình đất nước.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều ngày 12/7:

Đoan Trang cùng con gái cưng.

Nữ ca sĩ cho biết, là 1 người xuất thân từ những phong trào sinh viên nên chương trình này như là máu thịt của chính cô vậy.

Hoàng Quyên

MC Hoàng Oanh

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất