Âm Nhạc

H.O.T được đồn trở lại với đối thủ Sechskies

Chia sẻ

2 nhóm nhạc đình đám của huyền thoại Kpop H.O.T và Sechskies bị đồn sẽ hội ngộ sân khấu Kpop trong năm 2016.

Trang tin AKP mới đây tiết lộ, một đại diện trong giới giải trí Hàn Quốc cho biết, 2 nhóm nhạc kỳ cựu hàng đầu Kpop là H.O.T và Sechskies sẽ có những hoạt động trở lại trong năm với sự tham gia đầy đủ của các thành viên.

“Tất cả 5 thành viên của H.O.T và công ty của mỗi người đã hoàn tất những cuộc thảo luận và kế hoạch tái ngộ đã được lên lịch. Còn về Sechskies, ngoại trừ một thành viên vẫn đang hoạt động độc lập, số còn lại đã hội ngộ và đang rục rịch chuẩn bị. Nếu thành viên kia đồng ý, anh ấy có thể ngay lập tức tham gia cùng nhóm” - nguồn tin trong giới nói.

Thế hệ đầu tiên của Kpop - H.O.T và Sechskies.

Thế hệ đầu tiên của Kpop - H.O.T và Sechskies.

Những tin đồn về sự trở lại của nhóm nhạc huyền thoại H.O.T rộ lên từ tháng 9 vừa qua nhưng các công ty chủ quản liên tục phủ nhận và cho biết vẫn đang trong quá trình bàn bạc. Về phía Sechskies, trưởng nhóm Eun Ji Won trả lời báo chí về nghi vấn này: “Trở lại ư ? Tôi chưa có ý định rõ về kế hoạch này”. Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ các thành viên Sechskies cũng đang thảo luận về việc tái ngộ.

Tuy nhiên, một đại diện khác thì cho biết: “Các thành viên khá cởi mở về khả năng hội ngộ nhưng vẫn còn rất nhiều thách thức, chưa thể kết luận được điều gì”. Riêng công ty chủ quản của Moon Hee Jun nhóm H.O.T cho biết: “Chúng tôi đang xác nhận thông tin này”.

Cuộc chiến fan từng được tái hiện trong bộ phim Reply 1977.

Cuộc chiến fan của H.O.T và Sechskies từng được tái hiện trong bộ phim Reply 1997.

H.O.T ra mắt năm 1996, là nhóm nhạc tiên phong trong làn sóng ca sĩ thần tượng. Một năm sau, Sechskies trình làng, trở thành đối thủ nặng ký của H.O.T. Vào cuối thập niên 90, Kpop chứng kiến những cuộc chiến khốc liệt giữa fan của 2 nhóm.

Gần đây, xu hướng các ca sĩ kỳ cựu trở lại rầm rộ ở Kpop. Mới đây nhất, bộ đôi Turbo và nhóm Click B cũng tung ra nhạc phẩm mới sau một thời gian dài vắng bóng.

Chia sẻ
Tin mới nhất