Âm Nhạc

Clip: Được dịp 'chạm mặt', H'Hen Niê và Nguyễn Trần Khánh Vân múa hát 'quên sầu' bản hit của 365daBand

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai nàng Hậu lại tiếp tục khiến fan "đau tim" vì những khoảnh khắc hết sức đáng yêu.

H'Hen Niê và Nguyễn Trần Khánh Vân, 2 nàng Hậu được cư dân mạng quan tâm, yêu mến suốt thời gian vừa qua mới đây đã có một màn tái ngộ đầy thú vị khiến fan không khỏi thích thú. Cụ thể, cả hai đã có dịp cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện và “quậy” hết cỡ khi ngồi xem những tiết mục âm nhạc được trình diễn trên sân khấu.

Clip: H'Hen Niê và Nguyễn Trần Khánh Vân tái ngộ trong sự kiện mới đây.

Trong đoạn clip được chính H'hen Niê chia sẻ lên Instagram, cô nàng cùng với tân Hoa hậu Hoàn vũ đã có những phút giây “phiêu” hết mình theo giai điệu của ca khúc Bống bống bang bang. H'Hen Niê đã thể hiện mình là một người chị đi trước khi rất nhiệt tình ca hát, thậm chí một vài lúc còn… quên mất cô em xinh đẹp bên cạnh.

H'Hen Niê và Khánh Vân trong sự kiện gần đây.

Mặc dù không thể hiện quá nhiều, thế nhưng bằng sự nhiệt tình, thân thiện, H'Hen Niê và Nguyễn Trần Khánh Vân chắc chắn đã khiến không ít trái tim người hâm mộ “liêu xiêu” vì những khoảnh khắc hết sức đáng yêu này.

Những khoảnh khắc đáng yêu này chắc chắn đã “đốn tim” không ít người!

H'Hen Niê và Nguyễn Trần Khánh Vân ngoài việc là 2 nàng Hậu được nhiều người yêu thích, thì tồn tại trong 2 cô nàng này là một tình yêu âm nhạc nhiều lần được bộc lộ. Nếu như H'Hen Niê từng không ít hơn một lần thể hiện giọng hát của mình qua các bản cover mộc mạc, giản dị thì Khánh Vân cũng gây không ít ấn tượng với chất giọng ngọt ngào, tình cảm. Chắc chắn không ít khán giả và người hâm mộ mong chờ một ngày nào đó sẽ có dịp được thưởng thức một sản phẩm hoặc sân khấu kết hợp từ 2 cô nàng xinh đẹp, tài năng này.

Một màn “đọ giọng” của 2 cô nàng này chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú.

Xem thêm: Clip: Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân khoe giọng cực ngọt qua hit Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất