Âm Nhạc

H'Hen Niê tung loạt ảnh 'Vũ khúc Sơn Đoòng', đẹp huyền ảo không kém cạnh MV Alone của Alan Walker

Thanh Phúc
Chia sẻ

Được thực hiện tại cùng bối cảnh là hang Sơn Đoòng, loạt ảnh của H'Hen Niê lộng lẫy không thua kém MV của Alan Walker.

Mới đây, H'Hen Niê đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của mình một phen “bàng hoàng” khi tung ra bộ ảnh mới vô cùng lồng lộn tại Hang Sơn Đoòng, một địa danh nức tiếng năm châu của Việt Nam. Theo đó, bộ ảnh này mang tên Vũ khúc Sơn Đoòng, nằm trong một chiến dịch quảng cáo đặc biệt mà H'Hen Niê làm gương mặt đại diện.

Hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê.

H'Hen Niê chọn tông màu vàng chủ đạo cho trang phục của mình, chính sự lựa chọn thông minh này đã khiến cho nàng Hậu trở nên nổi bần bật giữa không gian ma mị của hang Sơn Đoòng. Khoảnh khắc H'Hen Niê đắm mình trong vạt áo của bộ trang phục lộng lẫy ắt hẳn khiến nhiều người nhớ lại màn xoay váy thần sầu tại đấu trường Miss Universe năm nào. Đồng thời, H'Hen Niê cũng thể hiện sự khéo léo, tinh tế khi mang trang phục truyền thống của Việt Nam là Áo dài để đưa vào Vũ khúc Sơn Đoòng.

Những hình ảnh xuất thần của H'Hen Niê tại hang Sơn Đoòng chắc chắn sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến anh chàng DJ đình đám thế giới Alan Walker. Bởi cách đây không lâu, Alan Walker đã cho ra mắt ca khúc Alone (ft Ava Max) và bối cảnh quay MV của sản phẩm không đâu khác chính là hang Sơn Đoòng của Việt Nam.

Nhờ đó có thể thấy được rằng những hình ảnh mà H'Hen Niê chia sẻ cũng lộng lẫy, hoành tráng chẳng kém MV Alone của Alan Walker là bao. Thậm chí nếu như lồng ghép loạt ảnh của H'Hen Niê vào MV Alone, khán giả ắt hẳn sẽ hoa mắt vì sự hùng vĩ, ma mị khó rời mắt này.

Xem thêm: Khán giả Việt nức lòng ngắm nhìn Hang Sơn Đoòng xuất hiện đầy hùng vĩ, ma mị trong MV của Alan Walker

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất