Âm Nhạc

Lạ đời như H'Hen Niê: Hát vang cả bãi đỗ xe nhưng lại khuyên khán giả… không nên nghe

Thanh Phúc
Chia sẻ

Fan chắc chỉ biết cười trừ vì sự đáng yêu của H'Hen Niê mà thôi.

H'Hen Niê có lẽ là một trong những nàng Hậu chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội nhất showbiz, cô nàng liên tục cập nhật các trạng thái của mình trên story để chia sẻ với người hâm mộ. Mới đây, H'Hen Niê tiếp tục khiến fan vô cùng thích thú khi đăng tải đoạn clip nổi hứng hát hò trên Instagram.

Clip: H'Hen Niê hát hò say sưa tại bãi đỗ xe.

Xuất hiện trong bộ trang phục vô cùng xinh đẹp để chuẩn bị cho một buổi shooting, H'Hen Niê trong khi di chuyển tại bãi đỗ xe đã không ngừng cất giọng hát của mình vang động cả một khoảng trời: “Vì em yếu đuối, vì em yếu đuối,…”. Tuy nhiên, thật khó để có thể biết được ca khúc mà H'Hen Niê đang hát tên gì vì cô nàng chỉ lặp đi lặp lại một câu duy nhất với giai điệu “biến hóa” liên tục.

H'hen Niê xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Bãi đỗ xe này là sân khấu của Hen.

Ca hát quên trời quên đất.

Và không quên múa may vài vòng cho nhiệt.

Mặc dù hát hò bất chấp là vậy, nhưng H'Hen Niê lại khuyên khán giả và người hâm mộ… không nên nghe. Cô nàng đã hóm hỉnh tiết lộ rằng: “Hihihi Hôm nay trời rất mát nên ra ngoài hóng gió! Xin đừng nghe Hen ca”. Có lẽ do H'Hen Niê đã cảm thấy khá ngượng ngùng khi hát hò, tuy nhiên sự đáng yêu của cô nàng lại là một điểm cộng cực lớn khiến fan mê mệt.

Bên cạnh đó, trong lúc say sưa ca hát, H'Hen Niê đã không ngừng nhún nhảy và di chuyển khắp bãi đỗ xe y hệt như là sân khấu của mình. Không những vậy, khoảnh khắc H'Hen Niê tung tăng đi dép lê “tạch tạch” cũng khiến nhiều người cảm thấy thích thú vì sự giản dị và mộc mạc của mình. Hiếm có nàng Hậu nào mà chịu khó “khoe” những khoảnh khắc vô tư, “không giữ mình” trên mạng xã hội như H'Hen Niê.

Chưng diện lồng lộn, say sưa hát hò và đi… dép lê.

Với sự mộc mạc, giản dị và thân thiện vốn có, không khó hiểu vì sao H'Hen Niê luôn là một trong những Hoa hậu nhận được nhiều tình cảm yêu quý nhất từ khán giả và người hâm mộ.

Hoa hậu mà mộc mạc, lăn xả thế này thì ai mà không yêu cho được?

Xem thêm: Clip: H'Hen Niê không ngừng nhún nhảy, liên tục 'bắn tim' cho 'Công chúa bong bóng' Bảo Thy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất