Âm Nhạc

H'Hen Niê đã nóng lòng ra rạp xem Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP lắm rồi!

Đậu Đậu
Chia sẻ

H'Hen Niê là "fan cứng" Sơn Tùng M-TP có lẽ là chuyện không còn quá xa lạ...

H’Hen Niê reaction Hãy trao cho anh.

Những ngày vừa qua, Sky Tour Movie của Sơn Tùng M-TP đang là dự án phim tài liệu âm nhạc được rất nhiều người quan tâm. Hòa chung không khí Sky Tour Movie, H’Hen Niê mới đây đã tiếp thêm lửa cho cộng đồng Sky bằng một đoạn clip “siêu ngắn siêu xinh” khi vừa hát vừa nhảy “sương sương” ca khúc Như ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP.

H’Hen Niê hát “sương sương” Như ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP.

H’Hen Niê xuất hiện trong tà áo dài màu xanh ngọc hết sức dịu mắt, cùng với đó là lối trang điểm nhã nhặn, nền nã. Cô nàng dù đang vội di chuyển trên xe nhưng vẫn tranh thủ hát hò, nhảy múa để đăng story khoe với người hâm mộ. Dù đoạn clip không có gì quá đặc biệt, thế nhưng giữa lúc người người nhà nhà đang phát cuồng vì Sky Tour Movie, mà cô nàng lại “quẩy” nhạc Sơn Tùng M-TP thế này không phải rất đáng yêu sao?

Đây không phải là lần đầu tiên H’Hen Niê thể hiện sự yêu thích của mình dành cho âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, cô nàng thường xuyên chia sẻ tình cảm của mình dành cho nam ca sĩ gốc Thái Bình. Thậm chí, Sơn Tùng M-TP còn từng mời H’Hen Niê làm một trong những người đầu tiên được thưởng thức “siêu phẩm” Hãy trao cho anh.

Liệu với màn thả thính đáng yêu này, H’Hen Niê sẽ “lao” ra rạp vào một ngày không xa để ủng hộ Sky Tour Movie từ Sơn Tùng M-TP? Khi đấy chắc chắn cô nàng này sẽ có nhiều chia sẻ thú vị xung quanh dự án phim tài liệu âm nhạc cực tâm huyết của giọng ca Lạc trôi đấy!

Xem thêm: Sơn Tùng M-TP ‘đột kích’ suất chiếu Sky Tour Movie tại Đà Nẵng, bắt fan thực hiện lời hứa này cho bằng được…

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất