Âm Nhạc

Bị nghi gian lận vì chiếm top của TWICE - WINNER, chàng ca sĩ lạ chửi lại cả fan

Theo OneHallyu
Chia sẻ

Các Kpop fan đang rất hoang mang và bức xúc trước sự việc này.

Tâm điểm của Kpop những ngày này đang là sự cạnh tranh của WINNERTWICE. Với 2 “bom tấn” EverydayWhat is Love, cả 2 đều đang khiến các BXH chao đảo và chia nhau vị trí dẫn đầu.

Tuy nhiên mới đây, bỗng xuất hiện một cái tên hết sức lạ lẫm dần leo lên top trong sự ngỡ ngàng của tất cả: Nilo. Ca khúc Pass By của anh chàng đạt #2 tại Melon và đứng đầu một số trang khác như Genie, Bug.

Pass By - Nilo

Một cái tên hoàn toàn lạ lẫm xuất hiện giữa con bão idol đại chiến.

Người hâm mộ cũng phát hiện bài hát của anh chàng xuất hiện trên hàng loạt trang Facebook, bao gồm cả bài đăng được tài trợ. Và đặc biệt, có thời điểm Pass By leo lên vị trí #1 vào nửa đêm, trong khi khoảng thời gian này chỉ những nhóm có fandom mạnh mới có thể “cày đêm” cho idol. Ngay cả “khủng long nhạc số” như IU còn rớt hạng vào ban đêm thì không có lý gì một gương mặt ít tiếng tăm như Nilo lại làm được điều đó.

Anh chàng được công ty quảng bá qua hàng loạt bài đăng trên các trang Facebook.

Thậm chí mua cả quảng cáo.

Một chi tiết đắt giá khác được các fan phát hiện: Công ty của nam ca sĩ là đối tác với Melon, Genie - những BXH mà ca khúc của anh đạt thứ hạng cao nhất.

Không nằm trong danh sách đối tác, thứ hạng tại Naver và Soribada của ca khúc này lại thấp lè tè.

Đặc biệt, trước nghi án gian lận đổ dồn về phía mình, Nilo đã lên tiếng chửi lại fan trên mạng xã hội: “Các người câm mồm lại đi”.

Nilo không ngại chửi lại fan.

Quá nhiều điểm bất thường về cả người hát lẫn ca khúc. Hãy cùng xem nghi án gian lận này sẽ tiến triển thế nào trong những ngày tới!

Chia sẻ

Theo

OneHallyu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất