Âm Nhạc

Grammy 2020: Taylor Swift ngồi cạnh BTS và không hề mất 'hàng ghế đầu' như lời đồn

Anh Min
Chia sẻ

Nhiều lời đồn rằng năm nay Taylor Swift không còn được Grammy ưu ái chỗ ngồi đẹp, nhưng sự thật có đúng như vậy?

Như thường lệ, trước giờ G mỗi mùa Grammy đến, vị trí chỗ ngồi của từng nghệ sĩ được lộ diện cũng thu hút sự chú ý của khán giả. Năm nay, mặc dù dính nhiều lùm xùm tiêu cực nhưng lại có vẻ nhộn nhịp khi những cái tên hàng đầu đều có thể tham dự: vợ chồng Beyoncé - Jay Z, Taylor Swift, Ariana Grande,… và đại diện từ châu Á: BTS.

Nhìn vào sơ đồ chỗ ngồi bên dưới, có thể thấy cặp vợ chồng quyền lực Queen B và Jay-Z ẵm chắc suất hàng front row (hàng ghế đầu - H.1). Còn Taylor Swift lại được xếp phía dưới 1 hàng khiến nhiều người bàn tán, cho rằng cô nàng lần này không được Grammy ưu ái sau khi đã “phũ” đẹp lễ trao giải này mùa trước. Tuy nhiên, ngay phía trước vị trí Taylor ngồi lại là ghế trống, nên theo như mô hình ghế các năm trước, Taylor đang ngồi ở vị trí gần sân khấu, ngay cạnh lối đi và đẹp không kém của Beyoncé (vị trí được khoanh tròn màu cam - H.2)

BTS vinh dự ngồi cạnh Taylor Swift và ngay sau đôi vợ chồng quyền lực hàng đầu showbiz (H.1)

Rất có thể vị trí ngồi của Taylor là nằm ở vòng tròn màu cam, ngay chính diện sân khấu.

May mắn nhất năm nay hẳn là BTS được BTC ưu ái xếp ngồi ngay cạnh Taylor Swift và ngay sau Beyoncé - Jay Z. Gà nhà Big Hit sẽ có một tiết mục biểu diễn cùng Lil Nas X với ca khúc hit Old Town Road. Thực ra đây chỉ mới là sắp xếp dự kiến, vị trí cụ thể sẽ còn được thay đổi vào ngày sự kiện chính thức.

Là cái tên mới nhưng với việc dẫn đầu đề cử năm nay, Lizzo được xếp ngồi trên Jonas Brothers.

Shawn Mendes tất nhiên không thể ngồi xa Camila Cabello.

Một số vị trí ngồi khác.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất