Âm Nhạc

#GoldenSehunDay - Hashtag phủ kín Twitter chúc mừng chàng trai hạnh phúc nhất hôm nay Sehun (EXO)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến thành viên nhỏ tuổi nhất EXO - Sehun.

MV Obsession của EXO.

Có thể nói tháng 4 là một trong những tháng bận rộn nhưng vui vẻ của người hâm mộ nhóm EXO khi có nhiều sự kiện tiếp nối nhau. Vừa qua, ngày 8/4, fan và EXO đã cùng trải qua ngày kỉ niệm 8 năm thành lập nhóm vô cùng ý nghĩa với các hashtag cùng những hình ảnh nhóm hoạt động trong suốt thời gian qua. Và hôm nay, ngày 12/4, người hâm mộ một lần nữa phá đảo Twitter nhân dịp sinh nhật thành viên nhỏ tuổi nhất EXO - anh chàng Sehun. #GoldenSehunDay cùng nhiều hashtag khác mừng ngày sinh nhật Sehun đã lọt top trending trên Twitter.

#GoldenSehunDay cùng nhiều hashtag khác mừng ngày sinh nhật Sehun đua nhau phủ kín trending Twitter.

Theo đó, 12 tháng 4 chính là ngày anh chàng Sehun bước sang tuổi mới và trong nhân dịp đặc biệt này các fan đã liên tục gửi tình yêu của mình trong từng câu chúc đến anh chàng. Không chỉ vậy, trước khi đồng hồ điểm nửa đêm giờ Hàn, #GoldenSehunDay cùng nhiều hashtag khác mừng ngày sinh nhật Sehun đã lọt top trending Twitter toàn cầu fan dành riêng cho anh chàng. Hashtag giữ trending nổi bật là #GoldenSehunDay và #HappySehunDay. Bên cạnh hashtag, điều không thể thiếu chính là hình ảnh đính kèm của Sehun được fan lựa chọn cùng những lời nhắn đặc biệt, ý nghĩa.

Những hashtag đặc biệt fan dành riêng cho sinh nhật Sehun.

Fan đã gửi nhiều lời chúc tốt đẹp đến Sehun.

Chắc hẳn Sehun cũng đã rất vui và hạnh phúc với những điều đặc biệt fan làm cho mình. Việc #GoldenSehunDay cùng nhiều hashtag khác mừng ngày sinh nhật Sehun đã lọt top trending Twitter cho thấy anh chàng luôn được fan yêu thương, dõi theo trong mọi sự kiện, hoạt động. Các fan luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với Sehun trong tuổi mới. Hiện người hâm mộ cũng đang mong chờ Sehun sớm có lịch trình comeback cùng với nhóm EXO hoặc nhóm unit EXO-SC trong tương lai.

Sehun chắc hẳn đã rất vui với những hành động ý nghĩa của fan.

Sân khấu solo của Sehun trong concert.

Chúc mừng sinh nhật Sehun!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất