Âm Nhạc

Golden Disk Awards 34: MAMAMOO khiến fan 'cười bò' cosplay thành Teletubbies, TXT, ITZY thắng giải tân binh đầy thuyết phục

Điệp phan
Chia sẻ

MAMAMOO khiến fan 'cười ra nước mắt' khi hóa thân thành nhân vật Teletubbies vô cùng hài hước để mở màn Golden Disk Awards 34 ngày 1.

Hôm nay (04/01/2020), lễ trao giải Golden Disk Awards 34 (GDA) ngày thứ nhất chính thức diễn ra với sự tham gia của dàn line up chất lượng: MAMAMOO, Jannabi, TWICE, Paul Kim, ITZY, ChungHa, TXT, Kim Jae Hwan, AB6IX, Zico… Đây là lễ trao giải hàng năm uy tín nhất Kpop, thậm chí còn được mệnh danh là Grammy Hàn Quốc, vì thế người hâm mộ đang rất háo hức, tò mò về chủ nhân của những hạng mục đề cử năm nay.

Loạt ảnh đổ bộ thảm đỏ Golden Disk Awards 34 Day 1 của dàn sao hôm nay:

TWICE xuất hiện với đội hình 7 thành viên vì Chaeyoung gặp vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên theo Jihyo chia sẻ 'nàng út' của TWICE vẫn sẽ trình diễn

MAMAMOO

ITZY

TXT

Chungha

Kim Jae Hwan

AB6IX

JANNABI

ATEEZ

Zico

Paul Kim

Sau khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy ở thảm đỏ, các nghệ sĩ đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng với những màn hóa thân thành những chàng hoàng tử, công chúa vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, sự xuất hiện của MAMAMOO khiến toàn bộ khách mời và người hâm mộ không thể nhịn cười khi cosplay thành nhân vật Teletubbies vô cùng dễ thương. Đây là hình ảnh hoàn toàn trái ngược với phong cách girl crush của MAMAMOO trên sân khấu. “Độ mặn” của 4 cô gái đã khiến phần mở màn của GDA năm nay thêm phần hấp dẫn. Hình tượng này của MAMAMOO ngay lập tức được đông đảo người hâm mộ Kpop làn truyền với tốc độ “chóng mặt” vì quá đáng yêu, điều này càng làm nhiều người tò mò hơn về sân khấu tối nay của 4 nàng.

Golden Disk Awards Opening

Tiếp đến, hai nhóm nhạc mới đình đám nhất năm nay là TXT và ITZY cũng đã chiến thắng thuyết phục ở hạng mục Tân binh xuất sắc nhất, có thể nói TXT và ITZY đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng trong năm qua khi đều là những nhóm nhạc sở hữu MV debut đạt lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu, ngoài ra cả thứ hạng nhạc số và khả năng tiêu thụ album đều vô cùng nổi bật giữa dàn tân binh. Kết quả này đã hoàn toàn làm hài lòng người hâm mộ Kpop.

ITZY thắng giải Tân binh nữ xuất sắc nhấttaji GDA 2020

TXT thắng giải Tân binh nam xuất sắc nhất tại GDA 2020

Tiếp tục theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin về lễ trao giải Golden Disk Awards 34 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất