Âm Nhạc

Gợi ý playlist Valentine 2019: Chắc chắn bạn sẽ có một buổi tối thực sự ngọt ngào

Minh Khôi
Chia sẻ

Ariana Grande, Cardi B, Camila Cabello,... mọi sắc thái cho một cung bậc tình yêu!

Đã nghe quá nhiều và quá đủ các bản tình ca kinh điển trong mùa Valentine? Bạn cần một chút âm nhạc mới cho ngày Valentine thêm phần lãng mạn và tình tự? Đừng lo, hãy cùng SAOStar “nghía” qua các ca khúc được đề cử Grammy 2019, để xem có những ca khúc nào hay ho, xứng đáng để bạn cho vào playlist ngày Lễ Tình nhân năm nay không nhé!

Shallow - Lady Gaga

Đầu tiên, phải nhắc ngay đến “bản tình ca quốc dân” của năm vừa qua - Shallow - bản pop/ ballad ngọt ngào và da diết nhưng không kém phần mạnh mẽ. Shallow chính là lời tình yêu đầy ngọt ngào, cuồng nhiệt qua chất giọng quá tuyệt vời từ Gaga sẽ giúp bạn có một đêm Valentine nồng ấm và cháy bỏng.

Maybe It's Time - Bradley Cooper

Tiếp đến, chắc chắn bạn sẽ bị “lụi tim” trước chất giọng nam trầm ấm áp, quyến rũ đến chết người đến từ Bradley Cooper. Với Maybe It's Time, là một chút da diết, một chút bâng khuâng và khắc khoải, để rồi buông bỏ quá khứ, nhìn về tương lai. Có thể nói, bên cạnh Shallow, đây là một trong những ca khúc xuất sắc từ bộ phim A Star Is Born.

Girls Like You - Maroon 5

Là lời tỏ tình vô cùng đáng yêu, cô gái nào nghe những giai điệu ấm áp này mà không thể đổ gục cơ chứ? Bên cạnh đó, anh chàng Adam Levine chắc chắn dư sức “hạ gục” bất kì cô gái nào một lần chiêm ngưỡng. Thêm một chút rap đầy mạnh mẽ từ Nữ hoàng Rap thế hệ mới Cardi B cũng là một gợi ý hay ho cho một bữa tiệc tình nhân đầy sôi động.

Nervous - Shawn Mendes

Ai khi yêu mà không có một chút lo lắng, khờ dại cơ chứ? Với những niềm lo lắng chất chứa của một chàng trai khờ dại, anh chàng soái ca vạn người mê Shawn Mendes đã cất lên tiếng hát Nervous. Vẫn là những giai điệu ngọt ngào, ca khúc diễn tả những nỗi lo lắng và ngập ngừng đầy đáng yêu của đôi tình nhân.

Kiss and Make Up - Dua Lipa & BlackPink

Một chút “hư hỏng” trong ngày Tình nhân hoàn toàn là một điều chấp nhận được đúng không nào? Xin mời hòa mình vào những giai điệu ngập tràn năng lượng và có đôi chút “hoang dại” đến từ BlackPink và Dua Lipa! Với hai cá tính âm nhạc đến từ hai ngành công nghiệp âm nhạc khác nhau, chắc chắn đây sẽ là một “của lạ” trong playlist Valentine này của bạn!

Butterflies - Kacey Musgraves

Một chút âm hưởng nhạc đồng quê từ cái tên đáng chú ý của Grammy năm nay - Kacey Musgraves - cũng là một cơn gió lạ, đổi khẩu vị cho playlist của bạn đúng không? Chắc chắn với chất giọng ngọt ngào tựa thiên thần của Kacey Musgraves

Can't Help Falling In Love - Kina Grannis

Là một tình khúc kinh điển của huyền thoại bất tử Elvis Presley, Can't Help Falling In Love khoác lên mình một diện mạo mới hoàn toàn khi được cover lại trong bộ phim Crazy Rich Asian. Nhẹ nhàng, da diết và có chút thơ ngây, đây là một bản cover ấn tượng mà bạn nên nghe trong mùa tình yêu năm nay.

One Kiss - Dua Lipa

Không cần phải nói nhiều - nhắm mắt - khẽ đưa người ra đằng trước - thế là đã có một nụ hôn nồng nàn và cháy bỏng vào ngày Valentine. Ngày này mà thiếu đi những nụ hôn thì có lẽ giảm bớt đi ý nghĩa phân nửa mất!

Thank U, Next - Ariana Grande

Và tất nhiên, khi chuyện tình không trọn vẹn, mọi thứ đổ sụp trước mắt, cũng đến lúc phải buông bỏ, ngẩng đầu nhìn về tương lai. Không có cách nào “chanh sả” hơn bật giai điệu Thank U, Next và nhún nhảy theo, gạt bỏ những “bóng ma quá khứ” ra đằng sau, không hối tiếc, đầy kiêu kì và trân trọng giá trị của mình. Đó là cách Ariana Grande đang tận hưởng cuộc sống đầy hào quang của mình!

Thế nào rồi? Với playlist nhạc đầy ắp thể loại cũng như phong phú về các cung bậc tình yêu - mùa Valentine năm nay của bạn chắc chắn sẽ thêm phần màu sắc và cảm xúc với các giai điệu đầy hứng khởi mới mẻ!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất