Âm Nhạc

'Gọi tên em' (Min) - Thứ tình yêu 'bình yên xoay vòng' như vậy ai chẳng muốn

Hương Ngân
Chia sẻ

Đôi khi chỉ cần chốn bình yên như thế, ở bên nhau gần gũi thân thuộc như hơi thở, trân trọng từng khoảnh khắc dù chẳng nói nhiều lời.

Tối 9/12, nữ ca sĩ Min đã chính thức ra mắt MV mới mang tên Gọi tên em. Đây là một sáng tác của Kai Đinh, do Khắc Hưng hòa âm, phối khí và MV được Min cùng ê-kíp thực hiện toàn bộ tại Hàn Quốc.

Ngay khi MV được ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Đặc biệt, rất nhiều người đã xuýt xoa trước những khung cảnh vô cùng lãng mạn cùng câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, yên bình của cặp đôi Min - Min Soo. Chính vì thế, không ít khán giả cho rằng MV mới của Min có nhiều điều đặc biệt hơn là một MV ca nhạc bình thường.

Gọi tên em - Min

Những khoảnh khắc tình cảm khiến hàng loạt F.A "gato".

Những khoảnh khắc tình cảm khiến hàng loạt F.A “gato”.

Ai mà chẳng mong có một tình yêu yên bình như thế

Gọi tên em chẳng phải là một câu chuyện tình yêu da diết, bùng cháy, có cao trào, có câu chuyện để thu hút khán giả. Đúng như tinh thần của bài hát, MV kể về chuyện tình yêu mới chớm, nhẹ nhàng, lãng mạn của cô gái trẻ. Thứ tình yêu trong sáng, chỉ mới bắt đầu, không quá nồng nàn, ồn ào. Hai người yêu nhau, chỉ đơn giản là bên nhau mỗi sáng, mỗi chiều, với những thứ cảm xúc nhẹ nhàng bao quanh. Cứ như vậy, ngày qua ngày cùng nhau thức dậy với ly cafe, cùng nắm tay ngắm mặt trời lặn khi hết một ngày.

Một tình yêu đơn giản, luôn tìm niềm vui từ những điều bình dị xung quanh.

Một tình yêu đơn giản, luôn tìm niềm vui từ những điều bình dị xung quanh.

Trao cho nhau những cái ôm dịu dàng.

Trao cho nhau những cái ôm dịu dàng.

Cùng nhau ngắm cảnh...

Cùng nhau ngắm cảnh…

Hay ngắm mặt trời lặn.

Hay ngắm mặt trời lặn.

Làm gì cũng hạnh phúc, miễn là có nhau bên cạnh...

Làm gì cũng hạnh phúc, miễn là có nhau bên cạnh…

Đôi khi chỉ cần chốn bình yên như vậy, ở bên nhau gần gũi thân thuộc như hơi thở, trân trọng từng khoảnh khắc dù chẳng nói nhiều lời. Tưởng chừng dễ, nhưng có lẽ điều đơn giản nhất lại chính là thứ nhiều người khát khao nhất. Những cảnh quay đơn giản nhưng bắt được khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cả Min và Min Soo. Thứ tình yêu mà chỉ ở bên nhau là “bình yên xoay vòng” như vậy ai chẳng mong muốn.

Học cách “cua” gái hiệu quả của anh chàng Min Soo

Điều đặc biệt ở MV này là sự kết hợp của Min và anh chàng người mẫu Hàn Quốc Min Soo. Min Soo có vẻ dễ thương “tiêu chuẩn” của trai Hàn. Trong suốt MV Gọi tên em, Min Soo đã khắc họa hình ảnh một chàng trai tinh tế, ga lăng và luôn dịu dàng với bạn gái. Những hành động nhỏ nhưng lại mang tính “sát thương” cao của Min Soo chắc hẳn khiến nhiều bạn nữ FA khá “gato”. Chỉ đơn giản là buộc dây giày cho “nàng” giữa phố đông người. Hay lúc nào cũng nắm tay bạn gái - khi đi dạo trên con đường hai bên đầy lá đỏ, khi lên núi ngắm cảnh, khi cùng nhau đứng trên sân thượng ngắm hoàng hôn… Hay hai người đứng ôm nhau, khoác cùng 1 chiếc khăn trên cánh đồng rộng lớn bạt ngàn.

Bạn sẽ "đổ" một anh chàng sẵn sàng buộc dây giày cho bạn giữa phố đông người?

Bạn sẽ “đổ” một anh chàng sẵn sàng buộc dây giày cho bạn giữa phố đông người?

Luôn nắm tay bạn gái khi đi dạo...

Luôn nắm tay bạn gái khi đi dạo…

Ngay cả lúc đứng ngắm hoàng hôn.

Ngay cả lúc đứng ngắm hoàng hôn.

Cùng khoác chung một chiếc khăn

Cùng khoác chung một chiếc khăn

Luôn là một bờ gai để cô gái ấy dựa vào...

Luôn là một bờ vai để cô gái ấy dựa vào…

Chắc chắn nhiều bạn trai sẽ học được “bí kíp cưa gái” hiệu quả từ Min Soo khi xem MV này. Con gái, thường dễ “chết đứ đừ” khi được nâng niu với hàng loạt hành động lãng mạn, ga lăng dù nhỏ nhất ấy.

Chẳng phải chỉ có Seoul, còn nhiều địa danh khác đẹp mê ly ở Hàn Quốc

Có lẽ các fan của đất nước mà người ta thường ví cảnh “đẹp như phim Hàn” chắc chắn sẽ “đã mắt” khi xem Gọi tên em của Min. Đây là sản phẩm kết hợp của Min cùng Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm quảng bá du lịch Hàn Quốc bởi vậy cô đã được hỗ trợ khá nhiều địa điểm mới “khai phá” mà vô cùng lãng mạn.

Cánh đồng bát ngát ở trang trại cừu Daegwallyeong - tỉnh Gangwondo.

Cánh đồng bát ngát ở trang trại cừu Daegwallyeong - tỉnh Gangwondo.

Một không gian rộng lớn và có rất nhiều góc ảnh đẹp.

Một không gian rộng lớn và có rất nhiều góc ảnh đẹp.

Khu vườn lá đỏ đẹp đến nao lòng ở Hongcheon - Gangwondo.

Khu vườn lá đỏ đẹp đến nao lòng ở Hongcheon - Gangwondo.

Khu vườn lá đỏ là một “đặc sản” không thể thiếu mỗi khi bạn tới Hàn Quốc. Min cùng ê-kíp của mình đã tìm chọn khu vườn lá đỏ đẹp xuất sắc ở Hongcheon - Gangwondo. Những cảnh quay tại cánh đồng nằm ở trang trại cừu Daegwallyeong - tỉnh Gangwondo là một địa điểm mới tinh mà chắc chắn nếu có dịp bạn nên tìm tới để có được những bức ảnh đẹp “rụng rời” mà lại không bị “đụng hàng”.

Khu Gangnam "thần thánh" nhộn nhịp.

Khu Gangnam “thần thánh” nhộn nhịp.

Dongdaemon Design Plaza có lối kiến trúc độc đáo, là nơi diễn ra Seoul Fashion Week.

Dongdaemon Design Plaza có lối kiến trúc độc đáo, là nơi diễn ra Seoul Fashion Week.

Bên cạnh đó, tất nhiên Seoul vẫn sở hữu những nét đẹp không thể rời mắt. Khu Gangnam tấp nập, nhộn nhịp khi “cặp đôi nông thôn” được “từ quê lên phố”. Hay khu Namsan cùng nắm tay nhau ngắm hoàng hôn cực kì lãng mạn. Hay Dongdaemon Design Plaza cũng là địa điểm kiến trúc đẹp để bạn tham quan và có được những loạt hình đẹp. Hay tháp Namsan - nơi mà các cặp đôi có thể ngắm cảnh đẹp nhất Seoul cũng được Min ưu ái chọn lựa. Nhiều fan còn đùa rằng đã được du lịch một chuyến đi Hàn Quốc sau khi xem Gọi tên em của Min.

Phát hiện cuối cùng: Min hát nhạc tình cũng “mượt đến thế”

Gọi tên em là một câu chuyện đầy lãng mạn ngay từ nhạc cho đến MV. Min cũng thừa nhận rằng đây là ca khúc tình cảm, dịu dàng nhất từ trước đến giờ của mình. Min thường bị gắn mác với dòng nhạc EDM nên nhiều người bất ngờ khi nữ ca sĩ ra mắt một sản phẩm ở góc đầy mới mẻ đối với cô. Min chia sẻ cô cũng gặp những khó khăn khi lần đầu thu âm, cô đã bị Khắc Hưng - nhà sản xuất âm nhạc của cô - đuổi ra khỏi phòng thu vì hát không đúng tinh thần của bài.

Min hát nhạc tình cũng mượt mà và dịu dàng đến thế.

Min hát nhạc tình cũng mượt mà và dịu dàng đến thế.

Nhưng chắc hẳn các fan của Min có thể yên tâm bởi Gọi tên em đã khẳng định cô hát nhạc tình cũng mượt mà, dịu dàng đến thế. Nhiều người còn nói vui rằng “đây là ca khúc nữ tính nhất của Min từ trước đến giờ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất