Âm Nhạc

Gợi cảm hết cỡ, Thiều Bảo Trang 'đốt mắt' người xem trong sản phẩm mới

Tít Trắng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã lột xác với hình ảnh hết sức gợi cảm trong single "Be with You".

Ngay từ khi mới xuất hiện tại The Voice mùa đầu tiên, Thiều Bảo Trang đã được đánh giá là một trong những nhân tố tiềm năng của showbiz Việt. Nhận định đó bắt nguồn từ ngoại hình đẹp cùng khả năng thanh nhạc tốt. Khá im hơi lặng tiếng nhưng Thiều Bảo Trang chọn con đường chậm mà chắc. Mới đây, nữ ca sĩ ra mắt single mới toanh mang tên Be with You - ca khúc nhạc dance được hòa âm phối khí sôi động, náo nhiệt.

Bản audio Be with You

Chia sẻ lý do với sự lột xác hình ảnh lần này, Thiều Bảo Trang cho biết: “Nhiều người cứ mặc định cởi là hư nhưng Trang thì không nghĩ vậy, ca sĩ là mang đến những gì hay nhất, đẹp nhất cho khán giả. Miễn là nó phù hợp với khán giả Việt. Trước đây, Trang thường được biết đến với những ca khúc ballad nhẹ nhàng hoặc R&B nên hình ảnh có phần kín đáo. Tuy nhiên với ca khúc “Be with you”, một bài dance vô cùng sôi động thì hình ảnh phải là sexy, năng động mới phù hợp”.

Hình ảnh sexy của Thiều Bảo Trang.

Ca khúc Be with You được cô sáng tác từ rất lâu với dự định sẽ là sản phẩm đánh dấu con đường hoạt động solo sau khi tách khỏi nhóm Bee.T.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi cảm thấy cần một sự đột phá, Thiều Bảo Trang quyết định lột xác cả về âm nhạc và hình ảnh.

Chia sẻ nguyên nhân của sự thay đổi này, Thiều Bảo Trang cho biết: “Đối với bản thân mình, mỗi ngày, Trang luôn muốn thử sức mình ở những khía cạnh khác. Ví dụ trước đây Trang chỉ là ca sĩ rồi Trang tập tành sáng tác để thử sức ở vai trò nhạc sĩ thì bây giờ, sau một thời gian đóng đinh mình với thể loại Ballad và R&B, Trang quyết định thử sức với Dance và một hình ảnh gợi cảm.”

Ca khúc Be with you là sự kết hợp của Thiều Bảo Trang với nhạc sỹ Dương Khắc Linh. Nữ ca sĩ cho biết để có được bản phối hoàn chỉnh, cô và Dương Khắc Linh đã phải làm việc rất nhiều lần với nhau trong thời gian khá dài.

Một số hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trang:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất