Âm Nhạc

Góc khó phân biệt: Bạn có tin rằng 2 hình ảnh này cách nhau cả thập kỷ?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh này khiến người hâm mộ Đan Trường vô cùng thích thú.

Sau khi phim ngắn Mưa trên cuộc tình ra mắt và được khán giả yêu mến, Đan Trường tiết lộ sẽ hoàn thành và ra mắt Album vol 37 sau thời gian ấp ủ. Hình ảnh chính thức của dự án này cũng được hé lộ khiến cộng đồng mạng thích thú. Nếu như Mưa trên cuộc tình giúp người xem hoài cổ với hình ảnh đậm chất cổ trang thì Album CD vol 37 lại mang đến màu sắc trẻ trung, hiện đại hơn tuy nhiên anh vẫn giữ hình ảnh “hai mái huyền thoại” ngày nào.

Hình ảnh mới nhất của Đan Trường khiến khán giả thích thú.

Mái tóc hai mái “huyền thoại” một lần nữa như khiến khán giả sống lại một phần ký ức tuổi thanh xuân.

Gần 1 thập kỷ nhưng dường như diện mạo của Đan Trường không có nhiều sự thay đổi.

Nói về lý đó không tiếp tục theo đuổi hình ảnh cổ trang trong sản phẩm mới, Đan Trường cho biết: “Bản thân tôi là người muốn thử sức với nhiều màu sắc, hình ảnh khác nhau chứ không phải cứ thích dậm chân tại chỗ. Việc khán giả yêu mến Đan Trường trong hình ảnh cổ trang là niềm tự hào của tôi, nhưng tôi không muốn bị đóng khung trong hình ảnh đó. Tôi nghĩ rằng nếu như mình chuẩn bị một sản phẩm âm nhạc chất lượng thì vẫn sẽ được khán giả ủng hộ”, anh nói.

Bên cạnh những ca khúc trẻ, Đan Trường đặc biệt ưu tiên đan xen những bài hát trữ tình như: Chú rễ không phải anh, Đời tài xế, Tà áo cưới,…để phục vụ những khán giả vốn dành tình cảm cho Anh Bo trong dòng nhạc này.

Đặc biệt, Đan Trường tiết lộ trong dự án Album Vol 37 lần này sẽ còn có 4 version đặc biệt của ca khúc Mưa trên cuộc tình được Đan Trường và ê-kíp chuẩn bị dành riêng cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất