Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão' với LM Ent, luật sư của Kang Daniel lần đầu cập nhật tình hình cuộc tranh cãi

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin về cuộc tranh cãi giữa Kang Daniel và LM Entertainment đã được luật sư riêng của anh chàng cập nhật.

Cuộc tranh cãi giữa chàng center quốc dân Kang Daniel và công ty quản lí mới LM Entertainment vẫn đang diễn ra ngày một gay gắt và dường như chưa thấy điểm dừng. Đỉnh điểm hơn, Kang Daniel cũng đã tìm riêng cho mình một luật sư làm đại diện pháp lý để giải quyết các mâu thuẫn của anh cùng với công ty chủ quản. Và mới đây luật sư Seon Jong Moon của Kang Daniel cũng đã cập nhật thêm chi tiết cho cuộc tranh cãi này.

Center quốc dân Kang Daniel.

Kang Daniel đã từng debut cùng Wanna One với MV Energetic.

Theo đó, luật sư Jong Moon cho biết: “Kang Daniel muốn giải quyết cuộc xung đột với cơ quan của mình một cách suôn sẻ nhất để anh ấy có thể tiếp tục các hoạt động quảng bá solo trong thời gian sắp tới. Và Daniel cũng không muốn sự việc tiến triển đến mức phải có một vụ kiện tụng chống lại cơ quan của mình“. Anh chàng không muốn mọi việc diễn biến phức tạp hơn mà chỉ cần giải quyết các vấn đề khuất mắt và sau đó được nhanh chóng trở lại với người hâm mộ.

Daniel không muốn có kiện tụng với LM Entertainment.

Còn về phía LM Entertainment cho biết sau những biên bản báo cáo giữa Kang Daniel và công ty, hiện tại cả 2 bên chưa có lần liên lạc hay gặp mặt trực tiếp để cùng nhau giải quyết. LM Entertainment cho biết: “Chúng tôi muốn liên lạc trực tiếp với Kang Daniel và giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ. Bây giờ chúng tôi đang trong giai đoạn làm việc với luật sư của anh ấy“. Bên cạnh đó, LM Entertainment cũng không quên hứa hẹn: “Đây là một phần của sự hiểu lầm giữa công ty với nghệ sĩ và nó không phải là bằng chứng cho việc chấm dứt hợp đồng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giao tiếp tích cực và đưa ra một thỏa thuận thích đáng“.

Kang Daniel và LM Ent hiện đang giải quyết mâu thuẫn.

Mong rằng cuộc tranh cãi mau chóng kết thúc êm đẹp vì các fan đã rất sốt ruột để được nhìn thấy Kang Daniel xuất hiện trên sân khấu với tư cách nghệ sĩ solo trong thời gian tới!

Ca khúc cuối cùng của Kang Daniel cùng Wanna One - Spring Breeze.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất