Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão', tấm chân tình của Selena Gomez với Demi Lovato càng củng cố thêm tình bạn 20 năm!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nếu có một người bạn thân, thì hãy yêu thương nhau như cách hai cô gái này đã từng!

Giữa cơn nguy kịch đối diện giữa ranh giới sự sống và cái chết, Demi Lovato ắt hẳn sẽ rất ấm lòng khi xung quanh cô có rất nhiều những nghệ sĩ đồng nghiệp và các fan luôn quan tâm, không ngừng gửi đến lời cầu chúc tốt lành cho nữ ca sĩ. Thế nhưng có lẽ điều khiến Demi Lovato hạnh phúc nhất chính là những lời động viên ấm áp của người bạn thân 20 năm, Selena Gomez!

Tình bạn 20 năm đáng ngưỡng mộ của Demi Lovato và Selena.

Sau khi trải qua giai đoạn “thập tử nhất sinh” vào hôm qua thì hiện Demi Lovato đang dần hồi phục tại bệnh viện ở Los Angeles. Bên cạnh những lời cầu chúc của loạt các sao thì Selena Gomez cũng đã chia sẻ cảm xúc của mình khi hay tin người bạn thân 20 năm đang trong tình trạng nguy kịch: “Tôi chắc rằng cô ấy rất khó chịu. Chúng tôi là bạn của nhau từ khi còn nhỏ và luôn ở bên nhau dù có khó khăn gì.”

Selena đã gửi lời thăm hỏi và động viên Demi sớm vượt qua.

Demi Lovato và Selena Gomez gặp nhau trên trường quay Barney & Friends từ khi họ mới 6 tuổi. Họ có tuổi thơ bên nhau và cùng trở thành những ngôi sao Disney. Năm 2010, Demi và Selena xảy ra xích mích nhưng sau đó tình bạn này đã hàn gắn. Họ đã trải qua rất nhiều những thăng trầm trong nhiều năm nhưng trên tất cả, họ vẫn là bạn thân của nhau.

Barney chính là nơi khởi đầu cho tình bạn đẹp này.

Giọng ca Heart Attack đã chiến đấu với cơn nghiện, bệnh trầm cảm và rối loạn ăn uống trong nhiều năm liền. Đó là cả một khoảng thời gian dài đầy khó khăn đối với Demi. Selena Gomez đã ở bên cạnh cô và cùng cô vượt qua giai đoạn đó. Selena cũng đã tiết lộ vào thời điểm cô nàng cấy ghép thận, Demi cũng đã ở bên và chăm sóc cho cô.

Demi Lovato, Selena Gomez và Miley Cyrus là 3 ngôi sao Disney Channel.

Demi Lovato cũng đã bày tỏ sự yêu thích về single Fetish của Selena Gomez trước khi cô nàng trở lại với đường đua âm nhạc. Họ đã dành cho nhau những lời có cánh và thể hiện sự trân trọng lẫn nhau. Selena chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì có bạn. Bạn luôn táo bạo và thực tế. Tôi ước có nhiều người giống như bạn trong cuộc sống của tôi. Yêu bạn.”

One And The Same là ca khúc mà Selena và Demi từng thể hiện.

Nhìn những tình cảm mà Demi Lovato và Selena Gomez dành cho nhau thật đáng ngưỡng mộ! Họ đã bên cạnh nhau lúc khó khăn nhất. Một tình bạn đẹp 20 năm và sẽ có lâu hơn nữa. Mong rằng những lời động viên, quan tâm của Selena sẽ giúp Demi sớm vượt qua được giai đoạn này và biết đâu sẽ có một ca khúc nào đó mà cặp đôi này sẽ song ca cùng nhau trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất