Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão', Rihanna nhấn nút unfollow Instagram Cardi B: Cục diện Hollywood thay đổi?

Thế Bảo
Chia sẻ

Rihanna mới đây đã unfollow Cardi B giữa tâm bão dư luận.

Có phải thật sự bạn cũng suy đoán ra “điều mà ai cũng nghĩ” khi biết tin Rihanna unfollow Cardi B trong thời điểm nhạy cảm như thế này không? Đúng rồi, bạn không nhầm đâu, siêu sao gốc Barbados vừa mới unfollow Cardi B trên mạng xã hội Instagram!

Rihanna mới đây…

Đã unfollow Cardi B giữa tâm bão dư luận.

Tài khoản @iamcardib chính chủ của Cardi B đã không còn được tìm thấy trên Instagram của Rihanna nữa!

Cuộc chiến tưởng chừng như chỉ giữa hai người là Nicki Minaj và Cardi B, nhưng sự việc nóng hơn bao giờ hết khi nhiều ngôi sao cũng bước vào cuộc chiến để chọn phe. Và mới nhất, Rihanna, cô đã chọn unfollow Cardi B trên Instagram trong tình hình hết sức nóng bỏng như thế này, theo tin từ MTO News. Nữ ca sĩ Work đã có phần trình diễn bộ sưu tập SavagexFenty cực kì thành công tại NYFW. Và có lẽ cô cũng là một trong những người chứng kiến vụ việc tại đây, nên Rihanna hẳn là người hiểu đầu đuôi câu chuyện hơn ai hết.

Rihanna hẳn là người hiểu đầu đuôi câu chuyện hơn ai hết.

Nữ ca sĩ không phải là người đầu tiên chọn về phe của Nicki. Trên thực tế thì người yêu cũ của Rihanna là Chris Brown cũng bênh vực chủ nhân ca khúc Ganja Burn:

Chris cảm thấy rất thú vị trong cuộc chiến giữa Cardi B và Nicki Minaj, anh ấy cảm thấy may mắn vì mình không phải là phần của cuộc chiến này, anh có thể đứng ngoài xem và tận hưởng đôi bên cãi cọ nhau. Anh ta quen Nicki nhiều năm rồi nên việc đứng về phía cô cũng là điều dễ hiểu”

Chris Brown chơi khá thân với Nicki Minaj

Còn Tiny và T.I, họ đứng giữa vì cả hai đều thân thiết với Nicki lẫn Cardi, họ không muốn làm tốt thương ai. Gây nhau trong giới rap là chuyện thường thấy, nhưng đánh nhau ngoài đời là chuyện hi hữu, và tin tức quanh sự việc này vẫn chưa dừng lại ở đó với những tình tiết mới nổi lên mỗi ngày. Không biết sắp tới sẽ có bao nhiêu người tham gia cuộc chiến chia phe này!

Rihanna và Cardi B đã từng hcụp chung với nhau khá thân thiết tại một sự kiện.

Cũng không có gì quá khó hiểu khi Rihanna “chọn phe” đứng về Nicki Minaj vì trong quá khứ, cả hai nghệ sĩ da màu đã có kha khá lần hợp tác chung với nhau, tr.ong đó không thể kể đến ca khúc Fly

Fly là một trong những ca khúc đưa tên tuổi của Nicki Minaj ra thế giới.

Liệu có một cuộc chiến “ngầm” thực sự đang diễn ra ở Hollywood mà “vụ ẩu đả” giữa Cardi B và Nicki Minaj vừa qua chỉ là chất xúc tác khiến cho nó thực sự bùng nổ?

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất