Âm Nhạc

Giữa ‘tâm bão’ chuyển công ty nhờ Seungri (BigBang), Kang Daniel chính thức lên tiếng!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan Kang Daniel đã thật sự lo lắng cho anh chàng giữa tâm bão bất ngờ này.

Mới đây, người hâm mộ KPop được một phen xôn xao trước thông tin “center quốc dân” Kang Daniel có đề nghị hủy hợp đồng với công ty chủ quản LM Entertainment. Đáng chú ý hơn, báo chí Hàn còn đặc biệt đưa tin Kang Daniel có thể sẽ sẽ làm việc với 1 người phụ nữ 40 tuổi người Hồng Kông và người này được chính thành viên Seungri của Big Bang giới thiệu. Người phụ nữ này đang vận động nhiều nhà đầu tư để lôi kéo nam idol rời LM Entertainment. Thế nhưng, ở một mặt trận khác, công ty chủ quản LM Entertainment lại thông báo rằng Daniel chỉ yêu cầu điều chỉnh các điều khoản trong hợp đồng, chứ không yêu cầu hủy hợp đồng và cả 2 bên vẫn đang thảo luận.

Seungri chụp ảnh cùng Daniel.

MV Energetic mà Daniel debut cùng Wanna One.

Tình hình này đã khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, không biết đâu là thật. Và dường như hiểu được tâm trạng của các fan, Kang Daniel đã chính thức lên tiếng trên trang fancafe của mình về vụ lùm xùm này. Kang Daniel chia sẻ: “Đầu tiên, tôi xin cám ơn các bạn fan đã chờ đợi mình suốt thời gian qua và cũng thật lòng xin lỗi vì đã để mọi người nghe biết thông tin của mình qua những bài báo tiêu cực như thế. Đúng như báo chí đột ngột đưa tin hôm nay, tôi hiện tại đang có sự bất đồng với LM Entertainment“.

Kang Daniel đầu quân về LM Entertainment sau khi chia tay Wanna One.

Kang Daniel cũng không quên nói rõ lí do sự bất mãn của anh với công ty chủ quản: “Bởi vì tôi thậm chí không thể để các fan biết mình đã làm những gì thông qua tài khoản mạng xã hội của mình và tôi không muốn các bạn phải lo lắng. Tôi đã không ngừng yêu cầu quản lý chuyển giao các tài khoản cá nhân ấy cho mình, để ít nhất chính tôi có thể truyền đạt chính xác bất kì thông tin nào đến fan. Thế nhưng, điều tôi nhận lại là sự liên tục từ chối của họ về việc này. Thế rồi, hôm nay một bài báo về tranh chấp giữa tôi và công ty đã được đăng tải“.

Center quốc dân Kang Daniel.

Trong khoảng thời gian từ lúc tin tức đầu tiên liên quan đến bây giờ, đã không ít bài báo đặt điều, suy đoán ác ý được viết và đăng lên. Tôi đã rất bất ngờ nhưng tôi còn lo là không chỉ mình mà mọi người cũng sẽ bị tổn thương vì những câu chuyện sai sự thật ấy. Đó chính là lý do vì sao tôi quyết định sẽ không chờ đợi gì nữa, lấy hết can đảm để chính thức mở một tài khoản mới cho Instagram cá nhân khác vào 12 giờ ngày mai“, Daniel bày tỏ quan điểm của mình về sự việc vừa qua cũng như quyết định mới về việc mở tài khoản khác.

Nam thần Kang Daniel.

Cuối bài viết, một lần nữa Daniel thể hiện tình cảm sâu sắc của mình đến các fan: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định này và từ tận đáy lòng, đây là hành động chân thành mà tôi nhất quyết phải làm vì chính bản thân và các fan. Tôi nhớ các bạn nhiều lắm. Nhờ vào nhờ vào tình yêu và sự ủng hộ của các fan mà tôi mới có tinh thần tốt để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Hy vọng các bạn sẽ luôn tin tưởng và chờ đợi tôi. Sự thật sẽ sớm được phơi bày thôi!”

Mong rằng Kang Daniel sẽ giải quyết ổn thoả vụ việc với LM Entertainment để fan sớm được nhìn thấy anh ấy trên sân khấu ra mắt solo!

Spring Breeze là MV cuối cùng của Daniel cùng Wanna One.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất