Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão' bệnh trầm cảm, fan Taeyeon an tâm phần nào khi vẫn luôn có em út Red Velvet Yeri bên cạnh 'queen vocal'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh Yeri (Red Velvet) thể hiện tình cảm dành cho Taeyeon khiến fan cảm thấy bớt lo cho tình trạng của 'vocal queen'.

Vừa qua, người hâm mộ của nhóm SNSD và trưởng nhóm Taeyeon đã có một phen xôn xao trước những thông tin cô nàng chia sẻ về căn bệnh trầm cảm của mình. Taeyeon xác nhận hiện đang điều trị bệnh trầm cảm và người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng của cô nàng. Các fan lo sợ rằng cô nàng đang phải chịu những áp lực một mình và cô đơn trong cuộc sống sẽ càng làm bệnh tình thêm nặng hơn. Thế nhưng, mới đây, người hâm mộ đã được trấn an bởi phần nào bởi hình ảnh Yeri (Red Velvet) thể hiện tình cảm dành cho Taeyeon.

taeyeon1

Người hâm mộ đã được trấn an bởi phần nào bởi hình ảnh Yeri (Red Velvet) thể hiện tình cảm dành cho Taeyeon.

Ca khúc Four Seasons của Taeyeon.

Theo đó, các fan đang truyền tay nhau hình ảnh Yeri (Red Velvet) thể hiện tình cảm dành cho Taeyeon. Em út Red Velvet đã đăng một bức ảnh lên story trên Instagram của mình, trông giống như ảnh chụp màn hình của một cuộc gọi điện thoại video với Taeyeon. Đi kèm bức ảnh ấy, cô nàng nhắn gửi lời yêu thương đến Taeyeon: “Em yêu chị nhiều lắm”.

taeyeon

Hình ảnh Yeri chia sẻ.

Tuy chỉ là một bức ảnh đơn giản dễ thương Yeri (Red Velvet) thể hiện tình cảm dành cho Taeyeon nhưng lại vô cùng ý nghĩa trong thời điểm này. Nó như một sức mạnh truyền tới cho cô nàng Taeyeon trong quá trình vượt qua căn bệnh trầm cảm. Đặc biệt hơn nó còn giúp trấn an người hâm mộ rằng vẫn còn đó những người thân, điển hình là Yeri, luôn bên cạnh, ủng hộ Taeyeon trong mọi việc.

taeyeon 5

Cô nàng Taeyeon và Yeri.

MV Dear Diary của Yeri.

Mong rằng tình cả của cả hai chị em Taeyeon và Yeri luôn được bền chặt và mãi thân thiết như thế nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất