Âm Nhạc

Giữa 'tâm bão', Aiden hé lộ thành viên mới và kế hoạch comeback của MONSTAR?

Tít Trắng
Chia sẻ

Ngay sau bài phỏng vấn cùng Saostar về lùm xùm với Erik, Aiden đã có những chia sẻ mới nhất liên quan đến MONSTAR trên trang cá nhân.

Câu chuyện về sự ra đi của Erik và những câu chuyện xung quanh cùng hàng loạt phát ngôn đáp trả giữa Aiden - Erik đang là tâm điểm của Vpop những ngày này. Ngay sau chia sẻ độc quyền với Saostar về Erik vào chiều nay (28/2), Aiden đã nhanh chóng hé lộ một số thông tin mới nhất về kế hoạch tiếp theo dành cho MONSTAR trên trang cá nhân.

Bức hình được chia sẻ mới nhất của Aiden trên trang cá nhân.

Bức hình chụp từ phòng thu cho thấy có vẻ như các thành viên MONSTAR đang tập trung chuẩn bị cho sản phẩm mới. Không khó để nhận ra ngoài Nicky và Key, hotboy Sing My Song - Đoàn Thế Lân cũng góp mặt. Anh chàng được dự đoán là thành viên tiếp theo của MONSTAR. Không chỉ có vậy, Aiden còn khẳng định chắc nịch: Sản phẩm solo của thành viên mới sẽ lên sàn vào tháng sau và MONSTAR cũng sẽ comeback!

Đoàn Thế Lân (ngoài cùng bên phải) cũng xuất hiện trong bức hình.

Aiden thông báo về kế hoạch sắp tới và còn nhắc đến Erik.

Đoàn Thế Lân sẽ là thành viên tiếp theo của MONSTAR và debut vào tháng sau?

Thông tin này là hoàn toàn có cơ sở vì mới đây, hotboy Sing My Song cũng đã xuất hiện trong bộ hình mừng Xuân cùng MONSTAR 3 thành viên. Chờ xem những dự án tiếp theo được bật mí từ ST.319.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất